Điểm tin 11/4: Lời khai man rợ của kẻ giết vợ rồi giấu xác trong bồn bê tông

( PHUNUTODAY ) - Kon Tum: Mâu thuẫn trên bàn bi-da, tạt axit nhầm người khác, sau va chạm giao thông, thanh niên cầm dao đâm chết người… là những thông tin đáng chú ý.

Sau va chạm giao thông, thanh niên cầm dao đâm chết người

Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Phan Tấn Hữu (19 tuổi) và Hoàng Lộc (24 tuổi) cùng ngụ huyện Trảng Bom (Đồng Nai) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo cơ quan điều tra, khuya 8/4, 2 thanh niên này đi trên một xe máy đến xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom. Tại đây, xe của họ xảy ra va chạm với xe máy do 2 thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) điều khiển. Sau tai nạn, 2 bên cự cãi rồi lao vào đánh nhau.

Thấy Hữu và Lộc có quá hung hăng, 2 thanh niên đối phương lái phương tiện bỏ chạy. Lúc này, Hữu và Lộc cũng lên xe máy đuổi theo. Khi họ truy đuổi đến khu nhà trọ gần đó thì mất dấu. Khi cả 2 định quay về thì phát hiện anh Phan Minh Nhật (20 tuổi, quê Kiên Giang) đang ngồi chơi cùng anh Chí Văn Quân (30 tuổi) nên đến hỏi chuyện.

Cho rằng Nhật là thanh niên vừa đánh nhau với mình nên Hữu và Lộc xông vào đánh đập. Thấy vậy, anh Quân xông vào can ngăn thì bị Lộc dùng dao nhọn đâm vào cổ. Nạn nhân gục tại chỗ, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh tử vong khi chưa đến bệnh viện.

diem-tin phunutoday

 Vụ án mạng xảy ra tại xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.

Gây án xong, 2 thanh niên trốn khỏi hiện trường nhưng bị bắt ngay sau đó.

Bắt hai đối tượng xông vào nhà trọ đâm một người tử vong

Ngày 10/4 Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng gồm Phan Tấn Hữu (19 tuổi) và Hoàng Lộc (24 tuổi, cùng ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để xác minh, điều tra làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, vào khuya 8/4, Hữu và Lộc cùng đi trên xe máy lưu thông qua đoạn xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom thì xảy ra va quẹt với một xe máy khác chưa rõ người điều khiển.

Sau cú va chạm giao thông, hai bên lao vào cãi vã rồi đánh nhau. Thấy Hữu và Lộc quá manh động, 2 thanh niên trên xe khác đã nhanh chân bỏ chạy. Hữu và Lộc đuổi đến một khu nhà trọ tại xã Sông Trầu thì mất dấu nên định quay về.

Tuy nhiên, lúc này 2 đối tượng phát hiện anh Phan Minh Nh. (20 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) đang ngồi nói chuyện với anh Chí Văn Q. (30 tuổi, cậu của anh Nh.) và bà Chí Thị H. (40 tuổi, mẹ của anh Nh.) tại khu nhà trọ.

Cả hai nghĩ đây là thanh niên vừa đánh nhau với họ ngoài đường nên xông tới đấm anh Nh. tới tấp. Thấy cháu bị đánh, anh Q. đứng lên can ngăn thì bị Lộc dùng dao bấm đâm một nhát vào cổ, gục tại chỗ.

Gây họa xong, Lộc cùng Hữu nhanh chân bỏ trốn. Anh Q. được mọi người đưa đi cấp cứu. Thế nhưng, vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Hiện công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ giết người trên.

Kon Tum: Mâu thuẫn trên bàn bi-da, tạt axit nhầm người khác

Ngày 10/4/2017, sau một thời gian xác minh, Công an TP Kon Tum đã xác định được kẻ sử dụng axit tạt vào người anh A Ngưi và A Đôm là Ngô Công Quyền, 42 tuổi, ngụ tại thôn 2, xã Kroong, TP Kon Tum.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 6/4, trong lúc chơi bi-da tại xã Kroong, giữa Quyền và Nguyễn Văn Thịnh xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát. Được mọi người can ngăn, Quyền ra về nhưng vẫn rất hậm hực và nghĩ đến can axit đang cất giấu ở nhà, nên xách đi tìm Thịnh để trả thù. Đến khoảng 0g ngày 7/4 khi Quyền đang đi tìm Thịnh thì phát hiện hai thanh niên ngụ ở xã Kroong là A Ngưi và A Đôm, vì tưởng nhầm đó là Thịnh nên Quyền đã hắt toàn bộ axit khiến 2 nạn nhân bị thương tích nặng. Hai nạn nhân sau đó được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Kon Tum.

Lời khai man rợ của kẻ giết vợ rồi giấu xác trong bồn bê tông

Ngày 10/4, Công an Quảng Ngãi khởi tố bị can, bắt giam Trần Thái Phúc (43 tuổi, xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh) về hành vi Giết người, theo tin tức trên báo VnExpress.

Động thái này được thực hiện hai ngày sau khi Phúc từ TP. HCM về quê, đến Công an huyện Sơn Tịnh thú nhận đã giết chết vợ (33 tuổi) rồi phi tang xác trước Tết Nguyên đán.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng Trần Thái Phúc, trước năm 2005, chị Trang từ Nam Định vào TP. HCM mưu sinh. Trong thời gian ở nhà trọ, chị Trang đã quen với Phúc cũng từ Quảng Ngãi vào và sau đó hai người kết hôn. Năm 2007, chị Trang sinh con gái đầu lòng, Phúc đưa vợ con về quê sinh sống, theo tin tức trên báo CAND.

diem-tin1 phunutoday

 Cảnh sát khai quật nơi Phúc giấu xác vợ để điều tra. Ảnh: VnExpress.

Đến năm 2013, vợ chồng Phúc đưa con cùng mẹ ruột vào lại TP Hồ Chí Minh, tạm trú tại quân Tân Phú sinh sống bằng nghề buôn bán vải. Năm 2015, chị Trang sinh thêm một con trai… Đến ngày 13/1/2017, vợ chồng Phúc cùng 2 con và mẹ về Quảng Ngãi ăn Tết Nguyên đán.

Ngày 24/1/2017 (tức 27 tháng Chạp năm Bính Thân) sau khi ăn trưa ở nhà hàng xóm cùng thôn, hai vợ chồng trở về nhà. Lúc này khoảng 14h, chị Trang pha sữa cho con trai nhỏ uống và nhờ mẹ chồng tiếp tục cho uống để ru ngủ cháu, còn mình đi giặt đồ. Đang ở nhà dưới, nghe tiếng khóc của con do bị nôn sữa, chị Trang liền to tiếng với mẹ chồng. Thấy vậy, Phúc liền nạt vợ. Trang cự lại rồi đôi bên xảy ra cãi vã.

Thấy vậy mẹ của Phúc bỏ đi; sẵn trong người có hơi men, Phúc liền xuống sau nhà thấy sẵn có 1 cây nhíp xe ôtô dựng ở trong bếp liền mang với ý định dọa đánh.

Khi thấy chị Trang vẫn còn lời qua tiếng lại, Phúc liền cầm thanh nhíp đánh thẳng vào đầu chị Trang làm chị ngã ngửa ra phía sau. Lúc này thấy chị Trang vẫn còn la lối, Phúc liền lao đến đè chị Trang rồi dùng 2 tay bóp cổ, được khoảng 2 phút không thấy chị Trang động đậy thì Phúc bỏ tay ra.

Biết chị Trang đã chết, Phúc lôi xác vợ xuống nhà bếp ở phía sau để ở tư thế nằm, sau đó lấy bao đựng lúa trùm lên thi thể chị Trang, còn cây nhíp để lại chỗ cũ.

Sợ bị phát hiện, Phúc lấy vải lau những vết máu đọng trên nền nhà; tiếp đó tháo toàn bộ nữ trang trên trên người chị Trang ra bỏ vào bao nilon đem giấu ở dưới đất trong phòng ngủ, để 2 viên gạch đè lên. Còn ĐTDĐ của chị Trang, Phúc tháo lấy sim để trên tủ, vỏ máy  bỏ vào hốc phía chân tường nhà bếp…

Đến khoảng 17h, mẹ Phúc về hỏi chị Trang đâu thì Phúc trả lời sau khi cãi nhau chị Trang đã bỏ đi rồi. Chờ đến tối, quan sát không thấy ai, Phúc đem thi thể chị Trang ra để vào chiếc bồn nước bỏ không lâu nay không dùng ở phía sau nhà, rồi dùng mền, áo ấm ủ lại, sau đó xúc cát phía trước nhà đổ vào lấp đầy.

Đến sáng 25/1, lợi dụng nhà vắng người, Phúc mua xi măng trộn hồ đổ vào chiếc bồn nước nhằm ngăn mùi hôi và không để ai phát hiện. Những ngày Tết Nguyên đán Đinh Dậu sau đó, Phúc vẫn sinh hoạt bình thường như không có gì xảy ra. Đến ngày 9/2, Phúc đưa 2 con và mẹ ruột vào lại TP. HCM để tiếp tục buôn bán vải.

Hơn 2 tháng sau khi được con rể báo vợ bỏ đi, gia đình nạn nhân trình báo công an. Kiểm tra tại nhà Phúc, cảnh sát phát hiện đồ dùng cá nhân, chứng minh thư và nữ trang của nạn nhân.

Nghi án chồng chém cả nhà: Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng

Rạng sáng 10/4, tại phường Đình Bảng (thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) xảy ra vụ án mạng người chồng chém loạn xạ cả nhà, con 5 tuổi chết thảm. Sự việc khiến nhiều người không khỏi xót thương.

Theo người dân địa phương, trước khi xảy ra vụ việc Đ là người hiền lành, ở địa phương ít giao tiếp nhưng được cái rất mực yêu thương vợ con.

Sau thời gian dành dụm, hai vợ chồng xây được căn nhà 2 tầng trong ngõ. Cũng từ đây, cuộc sống kinh tế của vợ chồng Đ gặp nhiều khó khăn, vất vả.

Vì cuộc sống cơm áo gạo tiền, hai vợ chồng Đ thời gian gần đây xảy ra mâu thuẫn. Mỗi lần như vậy, người dân thường nghe tiếng cãi lộn vang ra từ trong căn nhà hai vợ chồng Đ.

diem-tin2 phunutoday

 Căn nhà nơi gia đình anh Đ ở.

Anh V.Đ.T (hàng xóm nhà anh Đ) kể lại sự việc: Khoảng rạng sáng 10/4, khi mọi người đang ngủ thì bỗng dưng nghe tiếng cãi vã từ nhà bên. Một lúc sau, anh nghe tiếng kêu thất thanh vang ra từ căn nhà anh Đ. Sau đó, anh T nhanh chạy sang và hô hoán hàng xóm đến giúp đỡ.

Sau khi vào nhà, anh T phát hiện chị G. đang bế cháu Vũ Kim N. (5 tuổi con gái Đ.), trên người cháu bé có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, người dân đến đưa chị Nguyễn Thị G. (vợ Đ.), bà Nguyễn Thị M. (mẹ Đ.), cháu Vũ Kim T. (con gái Đ.) đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

"Về phần Đ., sau đó anh này bỏ lên tầng 2 và có ý định tự tử, nhưng được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Việt Đức", anh T. chia sẻ.

Theo thông tin mới nhất từ Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh, hiện tại, tình trạng sức khỏe của mẹ, vợ, con Điệp đều đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực.

Tuy nhiên, chị G. bị một nhát đâm thấu phổi nên vẫn đang được thở máy và chưa tỉnh./.

Theo:  khoevadep.com.vn