Nét tướng "tố cáo" đàn ông là người bất tài, lười biếng, cả đời không mang lại cuộc sống ấm no cho vợ con

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng này là người có vận may không tốt, không có ý chí phấn đấu trong công việc cũng như cuộc sống.

Tướng môi vừa mỏng vừa bễ xuống

Theo nhân tướng học, đàn ông miệng to nhưng môi mỏng là tướng người ham sắc dục, thiếu lòng đồng cảm, hay nối lời cay nghiệt. Người này thích buôn chuyện, bàn tán về đời tư của người khác.

Ngoài ra, nếu khóe miệng trễ xuống thì là tướng lộ tài, khiến phúc khí trôi ra ngoài hết, chẳng giữ được bao nhiêu tài lộc khiến cuộc sống khó khăn, chật vật.

Cung Tài Bạch gồ, công vẹo

Trong nhân tướng học, mũi được gọi là cung Tài Bạch hoặc Thẩm biện quan, đại diện cho thái độ xử thế của một người.

Người đàn ông có mũi nhọn, gầy lộ xương có tính tình cao ngạo, khắt khe, khó tính, ích kỷ chỉ nghĩ cho mình, cả đời sống cô độc, khó hợp tác với người khác.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Người này thích nổi bật, hay thể hiện trước mặt cấp trên, tính tình cổ quái, thất thường, cư xử vô lý, hung hăng. Đàn ông kiểu này tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành. Nếu không có quý nhân phù trợ thì vận trình không thể nâng cao.

Ngoài ra, đàn ông có mũi cong, vẹo, gồ ghề là người dù làm ăn vất vả đến mấy, công danh sự nghiệp cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình.

Mắt nhỏ, hốc mắt sâu

Nhân tướng học cho rằng đàn ông sở hữu tướng mắt này là người không có vận may. Họ hay tính toán chi lý, soi mói, nhỏ nhen, không có tý tưởng, khát vọng sống. Chính vì thế, họ chỉ thích an phận và dễ bị tụt lùi so với bạn bề..

Ngoài ra, vận may không tốt nên dù có cố gắng đến đâu thì tài vận cũng không được như ý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link