Phụ nữ sở hữu nét phúc tướng này ắt sống sưng sướng, viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này không chỉ đẹp người mà còn có phúc, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có cằm đầy đặn là người sống tình cảm, thân thiện, biết cách đối nhân xử thế.

Người xưa có câu: "Cằm má đầy đặn, vượng phu thịnh gia" ý chỉ những người có cằm, má đầy đặn là có tượng vượng phu.

Đàn ông lấy được người này làm vợ sẽ rất hạnh phúc. Họ không chỉ biết chăm sóc gia đình mà còn khoan dung, độ lượng, khiến người chồng yên để vợ quán xuyến gia đình.

Mũi cao và thẳng

Phụ nữ có mũi cao, thẳng, cánh mũi đầy đặn, mở rộng là người có tài, có khả năng gây dựng sự nghiệp vững chắc.

Người này có tính tự chủ cao, biết nhìn xa trông rộng trong sự nghiệp. Họ tự tin dựa vào tài năng của bản thân để đạt thành quả tốt trong công việc.

Ngoài ra, người này còn có quý nhân luôn bên cạnh giúp đỡ do đó mọi việc đều như ý muốn, được hưởng cuộc sống hạnh phúc.

tuong-phu-nu-co-phuc-01

Người có mắt to và sáng

Phụ nữ có đôi mắt to, sáng, lòng đen và trắng phân cách rõ ràng là người thích kết bạn, có tài ngoại giao. Người này thích hợp với những công việc phải đàm phán với bên ngoài.

Người có mắt to sáng còn có tính cách lạc quan, biết cố gắng học hỏi để đạt được thành tựu mới trong công việc, cuộc sống.

Dái tai to dày

Theo nhân tướng học, phụ nữ có dái tai to dày là người có mệnh tốt về cả tài lộc, sức khỏe lẫn bạn bè. Phụ nữ có dái tai mềm mại là người khoan dung nhân hậu, giàu lòng cảm thông.

Phụ nữ như vậy có phúc khí rất lớn nhờ đó gia đình sẽ hoà thuận, hưởng thụ cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link