Vợ chồng nếu găp phải 3 điều này thì nên giải thoát cho nhau là tốt nhất

( PHUNUTODAY ) - Ly hôn là điều không một ai mong muốn, vậy nhưng khi trong hôn nhân mà xuất hiện 5 điều sau đây thì hãy buông tay nhau để cả 2 cùng thanh thản hơn.

Không còn muốn "gần gũi" nhau nữa

Trong tình yêu cũng như hôn nhân thì sự gần gũi về thể xác giống như chất keo, là thứ gia vị không thể thiếu. Đến khi một trong hai, hay cả hai đều không còn ham muốn với nhau thì chắc chắn thứ tình cảm này không thể kéo dài nữa. Không có gắn kết trong chuyện chăn gối, vợ chồng sẽ chỉ càng xa, chán ghét nhau hơn.

Nếu chuyện này xảy ra ngày một nhiều và lâu ngày, ngay cả khi cố cải thiện cũng vô ích thì chính là cả hai đã thật sự hết tình cảm. Cả hai ở bên nhau lúc này chỉ còn là hai cái xác không hồn. Không còn ham muốn sở hữu thì cũng là lúc tình yêu và cả tình nghĩa cũng không còn. Đã thế thì nên giải thoát cho nhau, để cả hai tìm kiếm một hạnh phúc khác đủ đầy hơn.

21

Không còn "đồng cam cộng khổ" lúc ta cần nhau nhất

Khi chúng ta đứng trên lễ đường trao nhẫn cho cho nhau, đặt cả niềm tin, cuộc sống vào tay người kia chắc hẳn ai cũng đã tự thề rằng đã là vợ chồng thì sẽ luôn bên cạnh nhau đồng cam cộng khổ, luôn san sẻ động viên lúc người kia hoạn nạn, ốm đau bệnh tật. Lúc một người cần thì người kia khó khăn mấy cũng xuất hiện. 

Nhưng khi giữa vợ chồng bạn chỉ còn sự lạnh lùng, lãnh đạm không còn để tâm sức khỏe, niềm vui hạnh phúc của nhau. Thế thì đây là dấu hiệu cả hai đang dần không coi trọng sự tồn tại của nhau nữa. Nếu bạn không tìm cách hàn gắn, hay đã làm mọi cách đều vô ích thì buông tay chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.

Luôn nghĩ về chuyện ly hôn

Bong bóng muốn bay, hay người cầm tay không muốn giữ? Còn yêu không ai muốn rời đi, còn nghĩa tình không ai nghĩ đến chuyện ly hôn.

109

Ý nghĩ ly hôn xuất hiện vì cảm giác không thỏa mãn với đời sống hôn nhân, là dấu hiệu của một cuộc hôn nhân đang trục trặc. Khi đã nghĩ đến việc ly hôn, chia xa, từ người nhà từ đang là 1 phần trong cuộc sống của nhau trở thành người dưng thì chính là bạn đã không còn muốn cố gắng cho gia đình này, tất cả chỉ là tạm bợ gắng gượng.

Nhưng hãy nghĩ thật kỹ, đây là suy nghĩ vì bạn đang trong trạng thái tiêu cực, hay là suy nghĩ khi bạn đã thật sự muốn buông tay. Nếu đã thật sự muốn ly hôn vì cuộc nhân khó lòng cứu vãn, hãy mạnh dạn giải thoát cho cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link