Netizen lan truyền hình ảnh chế Khánh Vân đội vương miện nhạy cảm gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Trong gần 2 năm nhiệm kỳ, Khánh Vân giữ gìn được hình ảnh "sạch", được nhiều người yêu mến, ủng hộ nhưng vẫn có antifan.

Trên MXH mới đây bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh Khánh Vân đội vương miện có hình nhạy cảm là nội y của nam giới. Nhóm này viết: "Sáng 18/6, tổ chức Miss Universe Thế giới quyết định gửi tặng Khánh Vân chiếc vương miện để kỷ niệm cô là người đầu tiên đạt được danh hiệu 'Người có lượt vote cao nhất lịch sử', cùng danh hiệu 'Miss Vote' năm 2020. Mọi người cùng vào chúc mừng Vân nhé, rất xinh đẹp".

khanhvan

Hành động này gây phẫn nộ, bị nhận xét là kém văn hóa. Nhiều ý kiến còn cho rằng Khánh Vân nên có hành động cương quyết với những nhóm này. Khánh Vân là một trong những hoa hậu có anti-fan. Group anti Khánh Vân mang tên "Anti Miss Trái tim yêu thương", được lập vào ngày 17/5/2021, hiện có khoảng gần 500 thành viên.

Sau hơn 1 tháng tham dự Miss Universe và có những hoạt động riêng tại Mỹ, Khánh Vân đã chính thức trở về Việt Nam. Cô dã đáp an toàn tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào khoảng 1 giờ đêm ngày 9/6. Hiện tại, CEO Bảo Hoàng và Khánh Vân đang thực hiện cách ly tại Trung đoàn E59, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội.

khanhvan2

Khánh Vân cũng thông báo tin vui với người hâm mộ, mặc dù trải qua chuyến bay dài nhưng cô vẫn rất tươi tắn. Cô tiết lộ sẽ quay vlog để cập nhật tình hình với người hâm mộ. 

Trước đó, đại diện chia sẻ: "Mọi thứ vẫn tốt, Khánh Vân và Bảo Hoàng còn có nhiều công việc bên đó với Miss Universe Organization (Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ), kết hợp thêm nghỉ ngơi và theo dõi diễn biến dịch để sớm sắp xếp về Việt Nam. Đường về rất gian nan, thử thách và có lẽ rất lâu". Đại diện của Khánh Vân chia sẻ, sau hơn 1 tháng ở Mỹ, Khánh Vân sụt cân thấy rõ, quần đã không mặc vừa vặn vì quá gầy. Cô tiết lộ: "Vân đã mất hai tiếng đồng hồ để chọn đồ nhưng mà đồ của Vân thì bộ nào cũng bị rộng hết. Mặc dù Vân vẫn ăn uống đầy đủ, nhưng không hiểu sao cân nặng cứ bị giảm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link