Hoàng Yến Chibi hiếm hoi chia sẻ ảnh của mẹ ruột, nhan sắc xinh đẹp gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sinh nhật của mẹ ruột năm nay, ca sĩ Hoàng Yến Chibi xin 'khất quà' vì tình hình dịch bệnh nên chẳng có tiền lương.

Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ: "Mẹ tôi sắp sinh nhật tuổi 4x mà trông cứ như Hoàng Yến 27 tuổi vậy…

Chúc mẹ nhiều sức khoẻ, năm nay dịch quá không có tiền lương luôn nói gì tới quà cáp đúng không mẹ? Mà mẹ yên tâm đi, con tiền không có chứ tình cảm không thiếu mẹ ạ. Tặng mẹ 1000 nụ hôn, Hồ Hương Giang".

me-hoang-yen-chibi-13-ngoisaovn-w774-h960
Empty
Empty
Empty

Ngoài 40 tuổi nhưng mẹ Hoàng Yến Chibi vẫn sở hữu nhan sắc khá trẻ trung. Nhờ vào việc quản lý tài chính của mẹ, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến vừa có thể nuôi em ăn học vừa sở hữu khối tài sản không hề nhỏ từ nhà đến xe sang.

Ở tuổi 25, giọng ca Cánh hoa tổn thương chia sẻ cô thật sự thấy mình may mắn với những thành công đã đạt được. “Nếu so với các bạn đồng trang lứa của tôi ở 25 tuổi, vẫn có nhiều bạn thành công hơn tôi rất nhiều. Trong khi đó, cũng có nhiều người lựa chọn con đường và hướng đi khác. Còn đối với bản thân tôi, 25 tuổi tôi đã đạt được những giải thưởng mà mình nghĩ sẽ không đạt được trong cả một cuộc đời. Tôi có thể lo đầy đủ cho gia đình của mình, dùng tiền do chính mình kiếm được để nuôi đam mê. Đó là những điều khiến tôi thấy hạnh phúc rồi. Còn nếu để so sánh với những người khác, tôi chưa bao giờ suy nghĩ đến. So để làm gì, người ta giỏi cái khác, mình giỏi cái khác mà. Tôi chỉ cần giỏi cái của mình và phát huy tốt nó trong khả năng của mình thôi”, cô nói.

Cô cho biết cô là người rất yêu bản thân, luôn suy nghĩ cho sự nghiệp của bản thân và gia đình của mình nên không quan tâm quá nhiều đến những tin đồn hay thị phi xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link