Khánh Vân "Mắt biếc" lên tiếng về tin đồn đánh nhau với Sĩ Thanh ở tiệm nail

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân thì thừa nhận đã gặp Sĩ Thanh ở tiệm nail nhưng không có chuyện xích mích.

Hôm nay, thông tin showbiz Việt có 2 mỹ nhân, một diễn viên, một ca sĩ tí xô xát nhau, dân mạng bàn tán là Khánh Vân và Sĩ Thanh. Cho đến trưa nay (ngày 15/6), Khánh Vân đã bất ngờ lên tiếng đính chính thông tin.

Khánh Vân một mực phủ nhận chuyện xảy ra ẩu đả với đàn chị Sĩ Thanh ở tiệm nail. Cô tiết lộ bị bật móng do dán móng tay dài và hoạt động mạnh. Sau khi nhờ nhân viên tiệm nail lấy móng trên tay ra, Khánh Vân đã hét lên và nghiến răng vì quá đau nhưng lại bị nói là đánh nhau. Cô có gặp Sĩ Thanh nhưng Khánh Vân khẳng định cả hai không xảy ra ẩu đả gì.

khanhvan

Nguyên văn bài viết của Khánh Vân như sau:

Mới ngủ dậy, tưởng nằm mơ nên phải ngủ lại để tỉnh, nhưng tỉnh lại vẫn không phải là mơ.

Vậy nên tui nói nhanh lẹ rồi thôi nha!

Đúng là tui có gặp chị Sĩ Thanh trong tiệm nail của chị Diệu Nhi và hôm đó là một ngày vô cùng đặc biệt nên 1 đứa não cá vàng như tui NHỚ : tui ngựa, tui dán móng tay dài nhưng vẫn hoạt động mạnh nên bị lật móng và…vâng! Đau! Đau khóc đến tiệm chị Nhi nhờ các chị nhân viên lấy 1/2 chiếc móng còn dính lủng lẳng lại trên tay ratui có hét nhưng vs tần số 20Hz vì tui nghiếng răng nhiều hơn hét rớt cả mắt cài

Chắc đối với mọi người lật móng tay không đau nên mọi người cho rằng tui bánh bèo.

Và sau đó tui tính tiền đi về, không quên nói nhỏ với mẹ : "Chị Sĩ Thanh xinh ghê".

Về nhà còn đi ăn kem với mẹ, vì hôm đó mẹ vào Sài Gòn thăm.

leon2

Còn câu chuyện mọi người nói tui chả hiểu gì. Tui biết là nhiều người ghét tui, nhưng dựng hẳn 1 câu chuyện lên như thế này để hại tui thất đức quá ạ. Tui biết là nói thì những người ghét tui cũng không tin đâu, nhưng vẫn nói để bạn bè và những người yêu thương tui không phải lo lắng có bị vỡ đầu không nữa =).

Alo! Tui mới nhập ngũ về mà, tui cũng muốn bảo vệ "Trẻ em, người già và người đẹp". Mà chị Sĩ Thanh lại là người đẹp thì đương nhiên không bao giờ có chuyện tui đánh nhau với chị Thanh rồi. Nói khùng nói điên gì không á.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link