Hải Băng giấu chuyện sinh con, lấy lại vóc dáng nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Trước vóc dáng thon gọn bất ngờ của Hải Băng, nhiều người đã đặt câu hỏi "cô đã sinh con rồi à"? Tuy nhiên, nữ diễn viên giữ trạng thái im lặng, cô không hồi đáp điều gì.

ca-sy-hai-bang 1

Có thể nói, sau khi yêu Thành Đạt Hải, Băng sống khá kín tiếng cũng như ít khi chia sẻ về chuyện đời tư cá nhân.

ca-sy-hai-bang 2

Hải Băng rút khỏi showbiz và không công bố khi nào quay lại khiến nhiều người đồn đoán.

ca-sy-hai-bang 3

Thành Đạt từng chia sẻ về Hải Băng: “Tôi rất thích con người cô ấy. Băng biết tôn trọng ý kiến và quan tâm đến tôi. Điều tôi quý nhất ở Băng là sự ngoan hiền, luôn có trách nhiệm trong công việc”.

ca-sy-hai-bang 4

Thường xuyên mặc đồ rộng xuất hiện nơi công cộng, nhiều người cho rằng Hải Băng đang mang bầu. Tuy nhiên, người đẹp không khẳng định cũng chẳng phủ nhận tin đồn đó.

ca-sy-hai-bang 5

Cô luôn khéo léo che chắn vòng 2 nhạy cảm của mình bằng những góc máy chụp hay cách tạo dáng khéo léo.

ca-sy-hai-bang 6

Trên trang cá nhân của Hải Băng gần đây, cô đã chịu khó chia sẻ hình ảnh của mình thường xuyên hơn. Trong khoảnh khắc sang thăm, chơi đùa cùng 2 nhóc tỳ nhà Lê Hoàng - Việt Huê, cô để lộ vòng bụng thon gọn và ngoại hình gầy nhom của mình.

ca-sy-hai-bang 7

Điều này khiến nhiều người hâm mộ thêm tin cô đã hạ sinh em bé được một thời gian mới gọn gàng, di chuyển dễ dàng như vậy. Tuy nhiên, điều đáng nói là trên trang cá nhân của Hải Băng vẫn không hề chia sẻ thông tin gì về việc cô sinh nở, thỉnh thoảng vẫn đăng những bức ảnh bán thân của mình nên không ai có thể biết được cô đã lâm bồn hay chưa?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn