Nếu bây giờ có 1 tỷ trong tay thì các mẹ sẽ làm gì?

( PHUNUTODAY ) - Nếu bây giờ có 1 tỷ trong tay thì các mẹ sẽ làm gì - là câu hỏi được 1 mẹ bỉm sữa đặt ra thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều chị em.

Mới đây trên mạng xã hội chị em phụ nữ đang rầm rộ bàn luận, chia sẻ về 1 chủ để mà bà mẹ bỉm sữa đã đưa lên trên cộng đồng mạng - chỉ với câu hỏi hết sức đơn giản nếu bây giờ có 1 tỷ trong tay các mẹ sẽ làm gì? Nghe tưởng chừng đơn giản nhưng lại có nhiều bà mẹ chia sẻ bàn luận về vấn đề này.

me-tam

 Câu hỏi đơn giản nhưng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm chia sẻ.

Từ chủ để này đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều về vấn đề này. Có mẹ tâm sự rằng sẽ mua nhà, mua đất xây nhà để có chỗ ở, người thì chia cho hai bên nội ngoại đỡ đần cho cha mẹ, có mẹ tâm sự nếu có số tiền đó sẽ đi du lịch, mẹ thì đầu tư để kiếm thêm...

Trong đó đa phần các mẹ đều chung quan điểm sẽ mua nhà ở, và sống cho bản thân, trong đó có mẹ thì lại thích đầu tư chỉ để ăn chơi và hưởng thụ.

Cũng có mẹ chỉ mong đơn giản rằng cất được cái nhà lấy nơi trú ngụ còn bao nhiêu thì đem trả nợ để sống cuộc sống an bình hơn.

Từ những tâm sự này chúng ta nhận thấy rằng đa phần chị em phụ nữ không mong muốn điều gì cao sang chỉ mong có mái ấm bình yên, không nợ nần, cha mẹ hai bên nội ngoại đỡ nghèo khó - có 1 khoản tiền nho nhỏ gửi ngân hàng lấy tiền tiết kiệm phụ vào để chi tiêu hàng tháng và nuôi các con ăn học.

me-tam1

 Chia sẻ và mong muốn của các mẹ khi có 1 tỷ trong tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn