Phụ nữ làm điều này khi yêu bảo sao đàn ông mê đắm, yêu tới chết chẳng dời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ làm điều này khi yêu bảo sao đàn ông mê đắm, yêu tới chết chẳng dời - ai cũng nên tìm hiểu.

chuyen-ay

 

Sự chủ động của bạn

Kích cỡ vòng ngực không phải là yếu tố quyết định sự hài lòng chốn phòng the mà chính thái độ của bạn tình. Nếu chàng luôn là người chủ động dẫn dắt trong mọi tư thế, còn bạn gái chỉ cần chờ xem những gì xảy ra tiếp theo, chàng sẽ nghĩ rằng cô ấy không hào hứng chút nào. Đàn ông cho biết, khi "yêu" họ thích bạn tình thể hiện một chút hưng phấn hoặc chủ động tháo cởi một phần trang phục...

Thổ lộ

Nếu như một lúc nào đó bạn muốn chàng “yêu” bạn theo cách khác đi, muốn chàng âu yếm những điểm mới lạ hơn, bạn muốn một cái gì đó thay đổi khi làm “chuyện ấy”…, bạn hãy nhớ thổ lộ điều mình muốn với chàng nhé!

Chàng sẽ rất thích sự thẳng thắn ấy của bạn, vì nó sẽ giúp chàng hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” của mình.

Tự tin

Một trong những điều chàng thích nhất ở bạn khi “lâm trận”, đó chính là sự tự tin của bạn. Hãy tự tin để mặc những bộ đồ ngủ thật gợi cảm, điều này không chỉ tiếp thêm năng lượng cho bạn, mà còn mang đến cho bạn những cảm giác thật hứng khởi. Khi bạn càng tự tin vào “chuyện ấy” bao nhiêu, thì cảm giác hưng phấn chàng mang lại cho bạn càng nhiều bấy nhiêu đấy!

Lưu ý

Trước khi giao hợp 30 phút phải tắm rửa, súc miệng bằng nước muối hay nước súc miệng khử trùng. Súc miệng là một động tác bảo vệ răng và nướu, làm giảm các vi khuẩn hay các tác nhân gây hôi miệng, các mảng thức ăn nhỏ bám vào răng và vòm miệng.

Phải rửa sạch bằng nước sạch bộ phận sinh dục. Nam nên dùng xà phòng, riêng nữ khi rửa cửa mình tốt nhất là dùng nước sôi để nguội, rồi thấm khô bằng giấy vệ sinh được khử trùng, tránh rửa bất cứ nước rửa công nghiệp nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn