Nếu có được 4 “thần khí” của trời đất gia chủ sẽ hốt bạc mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo quan niệm dân gian, có bốn loại đồ vật nên trang trí trong nhà sẽ mang lại tài, lộc, sức khỏe.

Vận tài đồng tử

Đồ vật này chỉ hợp với đàn ông, nhất là những người chưa lập gia đình. Quan niệm của người Trung Quốc cho rằng, Vận tài Đồng Tử sẽ giúp vận chuyển của cải đến với đàn ông dễ dàng hơn.

Nếu có được 4 “thần khí” của trời đất gia chủ sẽ hốt bạc mỏi tay
 

Với hình ảnh 2 tiên đồng đẩy xe của cải, thì người xưa cho rằng đó là Phúc Lộc Song Toàn. Với ước mong có con trai nối dõi và tài lộc đầy đủ, người xưa thường dùng hình ảnh này để diễn tả. Ngoài ra, hình tượng này cũng còn có nghĩa "Phát Tài Hoàn Gia" là một vật khí may mắn cho những hộ kinh doanh. Trong mỗi gia đình, cửa hàng đều nên có một vật khí này để gia tăng tài lộc. Tăng vận khí may mắn cho người kinh doanh.

Cách dùng

Vận tài đồng tử nên đặt tại nơi Tài vị, hoặc phương có sao đương vượng . Chú ý phải đặt quay mặt vào trong nhà để tài lộc không bị hao hụt.

Sư tử đồng- linh vật của nhà Phật

Một đôi sư tử đồng sẽ phù trợ sức khỏe, tài lộc cho chính chủ ngôi nhà. Nếu đặt ở phòng khách nó có thể xua đuổi ma quỷ, những điều xúi quẩy.

Một đôi sư tử bày ở hai bên cổng chính giúp xua đuổi trộm cắp và những kẻ có tà ý, đồng thời mang lại vận may tiền bạc và phong thủy tốt cho ngôi nhà. Sư tử cần được bày trên bục cao, nhìn từ trong ra ngoài.

Nếu có được 4 “thần khí” của trời đất gia chủ sẽ hốt bạc mỏi tay
 

Thời xưa, sư tử dũng mãnh thường được chọn để bảo vệ những chốn linh thiêng như đền chùa và cung điện. Ngày nay, con vật này được sử dụng rộng rãi trong phong thủy tại công sở, ngân hàng, khách sạn cũng như những dinh thự lớn. Người ta cho rằng tại các trung tâm mua sắm, một cặp sư tử gác cổng sẽ giúp phân tích suy nghĩ của các vị khách đang bước vào cửa hàng. Nếu không có dụng ý xấu, họ sẽ được phép đi vào bên trong tòa nhà. Tuy nhiên, những kẻ có tà ý làm hại hoặc ngăn cản công việc của những người trong ngôi nhà sẽ bị ngăn không thể vào trong.

Ấn Thăng Quan

Rồng là thủ lĩnh tứu linh, đại diện cho quyền uy và phú quý cát tường. Từ góc nhìn phong thủy, Ấn Thăng Quan có tác dụng sinh vượng giải sát, đuổi tiểu nhân, hóa giải hung nạn, phù hợp với những người làm công việc hành chính, chính trị hoặc quan chức.

Nếu có được 4 “thần khí” của trời đất gia chủ sẽ hốt bạc mỏi tay
 

Ngoài ra, Thăng Quan Ấn được coi là có khả năng thu hút tài khí của đất trời. Đặt Thăng Quan Ấn tại Thanh Long vị trong nhà có tác dụng trừ tiểu nhân, tránh thị phi hoặc hóa giải tai nạn do sát khí của Bạch Hổ.

Thất tinh trận đồ

Thất tinh trận dùng 6 viên thủy tinh hoặc trụ thủy tinh bày tại các vị trí đối diện nhau tại vòng ngoài trên hai hình tam giác đặt chéo nhau. Chiều dài của hình tam giác phải là bội số của 7. Ở chính tâm đĩa đặt một viên (hoặc tháp) lớn, hình thành “Tinh Hình”, như vậy gọi là Thất Tinh Trận. Viên ở giữa sẽ thu nhận năng lượng từ trường của 6 viên xung quanh và phát huy tối đa nguồn năng lượng này.

Theo phong thủy, đĩa ngọc thất tinh gồm 7 viên đá quý thạch anh trên một đĩa trong, có vượng khí của sao Bát Bạch sẽ mang lại quan hệ thuận hòa, thăng tiến công danh tài lộc và may mắn.

4 “thần khí” của trời đất nếu có được gia chủ tha hồ hốt bạc mỏi tay
 

Thất tinh trận đồ có tác dụng tụ khí chiêu tài, giúp chủ nhân giành nhiều thắng lợi và nếu biết nắm bắt cơ hội thì vận may sẽ đến liên tục. Thất tinh trận đồ còn cân bằng năng lượng, trừ tà, tăng cường trí nhớ, mở mang tâm trí khí huyết, tăng cường sức miễn dịch, chống lại các năng lượng khác xâm phạm

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Cách xua đuổi âm khí ra khỏi nhà, đón chào vận may, niềm vui
Cách xua đuổi âm khí ra khỏi nhà, đón chào vận may, niềm vui
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sự mất cân bằng âm dương trong nhà sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, vận đen thường xuyên đeo đuổi. Làm thế nào để hóa giải những ngôi nhà nặng âm khí?
Trưng tượng lợn trong nhà gia đình yên ấm, nhiều tài lộc, phú quý
Trưng tượng lợn trong nhà gia đình yên ấm, nhiều tài lộc, phú quý
(Khám phá) - (Phunutoday) - Càng nhiều heo con thì nguồn lực và tài sản càng tăng, bởi vì chúng mang đến nguồn tài chính ổn định và cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình.
Chắc chắn 90% người dùng iPhone không biết những “mật mã” kỳ diệu
Chắc chắn 90% người dùng iPhone không biết những “mật mã” kỳ diệu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu bạn gõ những “mật mã” này vào iPhone, điều cực kỳ bất ngờ sẽ xảy ra
Cây và hoa điểm nhấn trong nhà và yếu tố phong thủy quan trọng
Cây và hoa điểm nhấn trong nhà và yếu tố phong thủy quan trọng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong sáng nay 16-6, 1 người đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương vì bị sét đánh trong mưa giông khi đi làm đồng ở Hải Phòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu