Người xưa dạy: "Người có 3 khuôn mặt này, dù đàn ông hay đàn bà, càng lớn tuổi phúc càng lớn"

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu nét tướng đa phần đều tài giỏi, sống tự lập nên được thường có hậu vận giàu sang, sung túc.

Trán đầy đặn

Theo nhân tướng học, vầng trán tượng trưng cho tài năng, trí tuệ của một con người. Người sở hữu vầng trán đầy đặn thường giỏi giang, trí tuệ mẫn tiệp, phúc khí dồi dào. Ngay từ thời trẻ, họ đã thể hiện mình là người giỏi giang, tham vọng. Khi trưởng thành, họ có thể được thừa kế nhiều tài sản từ gia đình.

Họ sở hữu đầu óc nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội hơn người nên vận trình thường suôn sẻ. Đến tuổi trung niên, người này thường làm ăn phát tài phát lộc, mang đến cuộc sống ấm êm, đủ đầy cho gia đình.

Những người này có đạo đức tốt trong lời ăn, tiếng nói, đó cũng là tích đức cho bản thân, họ ngày càng nhận được nhiều phước lành.

1

Lông mày đen, bóng mượt, mắt hiền

Những người có lông mày đen, bóng mượt, đôi mắt hiền đa phần đều sống vị tha, không quan tâm đến chuyện nhỏ nhặt, không tính toán đến chuyện được mất.

Một người có đặc điểm này thường rất có phúc khí, có lông mày nhân hậu và đôi mắt nhân hậu, tạo cho người ta cảm giác thân thiết, rất tốt bụng, luôn thích làm việc thiện và giúp đỡ người khác. Khi người khác gặp khó khăn, họ không quan tâm đến lợi ích cá nhân được và mất, và họ hiểu nguyên lý “chỉ có được khi ta từ bỏ”, họ sẽ ngày càng có nhiều phước lành.

Tai dày

Nhân tướng học có nói, người có tai to, dái tai dày thường điềm tĩnh, bao dung và độ lượng. Họ luôn giữ được sự điềm nhiên, biết đối nhân xử thế. Người luôn khoan dung rộng lượng sẽ không tính toán chi li, họ có chí hướng và mục tiêu rõ ràng với một tầm nhìn rộng mở.

3

Họ cũng không trốn tránh trách nhiệm, khi mắc sai lầm thì dũng cảm thừa nhận thiếu sót của bản thân và tìm hiểu kỹ nguyên nhân của vấn đề để rút kinh nghiệm cho lần sau. Họ biết thuận theo tình thế mà có quyết định tiến thoái rõ ràng, dứt khoát, thong dong mà kiên định, trầm tĩnh mà quyết đoán.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  xevathethao.vn copy link