Thực hư chuyện người mẫu Vũ Thu Phương hạ sinh con thứ 3 cho chồng doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ bức ảnh em bé sơ sinh lên trang cá nhân, người mẫu Vũ Thu Phương đã bị dân tình hiểu lầm cô vừa hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng doanh nhân.

Tháng 11/2011, cựu người mẫu Vũ Thu Phương lên xe hoa với đại gia Trần Thanh Hải. Đến nay, người đẹp đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng, hai con gái chung và hai con gái riêng của đại gia Thanh Hải. Cựu người mẫu cho biết hai con riêng của chồng rất yêu thương và bám cô. Bố mẹ chồng cũng tâm lí và tôn trọng con dâu.

Vợ chồng Vũ Thu Phương có 4 cô con gái (2 con chung và 2 con riêng của chồng).

Vợ chồng Vũ Thu Phương có 4 cô con gái (2 con chung và 2 con riêng của chồng).

Mới đây, Vũ Thu Phương đăng ảnh một em bé mới sinh và chia sẻ: "Chào mừng con gái yêu đến với thế giới, chúc cho mọi điều tốt đẹp nhất sẽ luôn ở bên con. Love you".

Vũ Thu Phương đăng ảnh em bé mới sinh.

Vũ Thu Phương đăng ảnh em bé mới sinh.

Ở dưới bình luận, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Vũ Thu Phương vì nghĩ người đẹp đã sinh thêm một cô con gái cho chồng. "Chúc mừng gia đình bạn có thêm bé thứ ba", "ba công chúa rồi chúc mừng nha", "Bé thứ ba rồi à chị ơi, hạnh phúc quá"... loạt người hâm mộ bình luận.

Vì tránh bị hiểu lầm nên Vũ Thu Phương đã lên tiếng giải thích: "Haha, cháu gái con anh trai em nhé cả nhà. Em có 4 cô công chúa là đủ rồi ạ". Khi Kiều Trinh bình luận: "Ngũ long công chúa mới đủ em ơi, thêm 1 nàng công chúa nữa nha" thì Vũ Thu Phương trả lời: "Thôi chị ơi, nuôi dạy bốn nàng là phê rồi chị ạ".

Vũ Thu Phương cho biết cô chưa có ý định đẻ thêm bé thứ 5.

Vũ Thu Phương cho biết cô chưa có ý định đẻ thêm bé thứ 5.

10 năm trước, Vũ Thu Phương là một trong những chân dài đình đám của làng mẫu Việt. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vũ Thu Phương kết hôn và tạm biệt làng giải trí để tập trung chăm lo cho gia đình cũng như công việc kinh doanh.

Dù quyết định rời bỏ showbiz khi đang còn nhiều cơ hội, người hâm mộ vẫn mừng cho Vũ Thu Phương bởi cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Chồng của Vũ Thu Phương là Trần Thanh Hải - thuộc hoàng tộc Campuchia, được biết đến là người cực kỳ yêu thương, luôn hỗ trợ vợ trong công việc. Hiện gia đình nhỏ 6 người (2 vợ chồng và 4 cô con gái) của doanh nhân này khá yên ấm. Vị doanh nhân cũng thường xuyên xuất hiện cùng vợ mình. 

Gia đình hạnh phúc của Vũ Thu Phương và chồng doanh nhân khiến bao người ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Vũ Thu Phương và chồng doanh nhân khiến bao người ngưỡng mộ.

"Tôi rất ngưỡng mộ chồng mình. Anh ấy thiết kế ra cả một nền tảng công nghệ, là một nhà lãnh đạo thế nhưng có những giai đoạn tôi bị trầm cảm, khủng hoảng, anh ấy sẵn sàng ngừng công việc, về làm CEO cho tôi trong một thời gian để tôi ổn định lại", Vũ Thu Phương dành khá nhiều lời có cánh dành cho người chồng doanh nhân hồi cuối tháng 9.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn