Nếu gặp một người có 3 dấu hiệu này, chính là nhân duyên kiếp trước với bạn, nhất định phải giữ cho chặt

( PHUNUTODAY ) - Người có má lúm đồng tiên, nốt ruồi trước ngực, nốt ruồi sau gáy là những nét tướng báo hiệu người có nhân duyên tiền kiếp.

Khi con người chết đi, họ phải qua cửa Quỷ Môn Quan và xuống suối vàng. Khi đến cuối con đường, họ sẽ đến sông Quên, cầu Nại Hà bắc qua và có một người phụ nữ tên là Mạnh Bà trực ở đó. Mỗi người qua cầu đều phải uống bát canh Mạnh Bà. Uống xong chén canh họ sẽ quên hết mọi ràng buộc ở đời này, kiếp này, rồi vô lo vô nghĩ tiến vào sáu nẻo luân hồi: trở thành thần tiên, đi làm người hoặc bị đày làm động vật.

Uống canh Mạnh Bà, người ta sẽ quên hết, mọi tham ái sân si, đắng cay chìm nổi... Kiếp này lo lắng cho ai, kiếp này hận thù ai, kiếp sau gặp lại ai… họ đều không nhớ gì.

Thế nhưng, có rất nhiều người cứ nhất mực không muốn uống canh Mạnh Bà. Mạnh Bà cũng không có cách nào khác đành phải đánh dấu những người này. Họ có thể có má lúm đồng tiền, có nuốt ruồi sau cổ hoặc trước ngực. Họ phải nhảy xuống sông, bị dìm xuống nước, chịu đựng sự giày vò của hỏa thiêu, luân hồi ngàn năm. Sau khi chuyển sinh, họ sẽ mang theo ký ức, mang theo ký hiệu mà tìm kiếm người thân yêu từ tiền kiếp.

Cũng chính vì thế, nếu gặp được một người có một trong ba đặc điểm trên, biết đâu đây họ lại là người thân từ kiếp trước đến tìm bạn thì sao. Trải qua ngàn năm chờ đợi, bây giờ họ đến để nối tiếp duyên xưa vì tâm nguyện chưa thành. Vậy nên đừng khiến họ tổn thương! Bởi vì rất ít người dám dũng cảm nhảy xuống sông Quên, chịu ngàn năm thống khổ và giày vò như thế.

not-ruoi

Ngoài ra, nếu có những dấu hiệu này, rất có thể bạn và người đó có nhân duyên từ kiếp trước

Quý mến ngay từ lần gặp đầu tiên

Ngay từ lần đầu gặp nhau,  chúng ta sẽ có một cảm xúc thân thuộc, quý mến và có thiện cảm với người lần đầu tiên gặp gỡ.

Chắc hẳn bạn cũng ít nhất một lần trong đời trải qua cảm xúc này khi gặp một người hoàn toàn xa lạ nhưng giữa 2 người đã có một sự kết nối đặc biệt (như mối tình đầu tiên với người yêu cũ, hoặc tình yêu sét đánh chẳng hạn...).

Ghét ngay từ lần đầu gặp

Có khi vừa gặp đã không vừa mắt, chính là cảm giác ghét ngay từ lần đầu gặp gỡ. Có thể mối quan hệ của bạn và người đó không được tốt trong quá khứ (đối thủ, kẻ thù...) và do đó bạn có một cảm giác đặc biệt ghét họ dù họ chưa làm gì bạn.

Nhưng bạn nên loại bỏ cảm xúc đó và cố gắng cải thiện mối quan hệ của bạn trong kiếp này chứ không nên tiếp tục cái tiền oan nghiệp chướng đó.

Cảm giác thân thuộc khi nhìn vào mắt người đó

Khi giao tiếp, chúng ta thường dùng mắt để tạo mối liên hệ, nhưng khi nhìn vào mắt người nào đó trong lần đầu gặp gỡ, bạn có một cảm giác thân quen, khó tả. Thì đó cũng là dấu hiệu về một mối quan hệ trước đó rất lâu đấy.

Hồi tưởng

Khi gặp người nào đó, bạn bỗng như có cảm giác nhớ lại một điều gì đó mơ hồ. Giống như một cảnh tưởng gì đó bỗng nhiên xuất hiện rất nhanh làm bạn có cảm giác khó tả.

Không chỉ cảm xúc, những hình ảnh khó hiểu cũng có thể là dấu hiệu của một mối quan hệ tiền kiếp.

Tình yêu sét đánh

Tình yêu sét đánh chính là một dạng cảm xúc tuyệt vời mà những người khác phái có với nhau ngay từ khi gặp gỡ lần đầu. Mặc dù trong cuộc sống, việc "yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên là không hiếm, nhưng những cảm xúc mãnh liệt, khó quên như đã gặp đâu đó rồi thì không lẫn vào đâu được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link