Nếu không có 3 điểm này trên khuôn mặt, chúc mừng vì tử cung của bạn đang rất khỏe mạnh

( PHUNUTODAY ) - Tử cung là cơ quan đặc trưng của phụ nữ, muốn biết tử cung có khỏe mạnh hay không, chỉ cần nhìn vào 3 điểm sau là sẽ rõ.

Tử cung là bộ phận cực kỳ quan trọng của phụ nữ. Đây là bộ phận có liên quan trực tiếp tới việc sinh đẻ, duy trì nội tiết. Tuy nhiên, tử cung cũng rất dễ bị tổn thương, sinh bệnh nếu không được chăm sóc, giữ gìn.

Vậy làm sao để biết tử cung có khỏe mạnh hay không. Hãy để ý, nếu không thấy 3 dấu hiệu sau trên khuôn mặt thì bạn có thể yên tâm phần nào.

Môi thâm đen

2

Khi hơi lạnh từ bên ngoài xâm nhập vào tử cung của chị em sẽ khiến môi bị thâm đen.

Điều này là bởi sau khi hơi lạnh xâm nhập vào cơ thể, lâu dần sẽ gây rối loạn nội tiết, tạo thành kết tủa melanin khiến môi chị em bị thâm và dần dần trở thành màu đen

Do đó, nếu bạn thấy môi mình bị thâm đen không rõ nguyên nhân thì có thể là do tử cung có vấn đề.

Ria mép đen

3

Chúng ta đều biết rằng nam giới sẽ mọc râu sau một độ tuổi nhất định. Nhưng trong cuộc sống lại có một số chị em phụ nữ cũng gặp phải vấn đề này, thật ra nguyên nhân có thể là do cơ thể giảm tiết estrogen và tiết quá nhiều nội tiết tố nam hơn.

Nếu estrogen trong cơ thể phụ nữ lâu ngày không được tiết ra có thể khiến chị em có triệu chứng lạnh tử cung, điều này cũng phản ánh tử cung của chị em có vấn đề.

Mắt thâm quầng

4

Một số chị em trong cuộc sống thường thức khuya chơi điện thoại di động, lâu ngày sẽ khiến chị em bị thâm quầng mắt.

Tuy nhiên nếu loại trừ yếu tố này mà tình trạng thâm quầng vẫn rất nghiêm trọng, có thể do vấn đề về tử cung gây ra. Ngoài ra, chị em cũng sẽ gặp phải các triệu chứng kinh nguyệt không đều và đau bụng kinh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link