Nếu không phải là nước mắt, đàn ông sợ nhất điều gì ở phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà còn khóc là còn thương, còn nói tức là vẫn còn quan tâm nhưng một khi họ im lặng và bất cần, thì mọi thứ với người đàn ông trước đó đều vô nghĩa.

Im lặng, bất cần

Chắc chắn phần lớn đàn ông đều sợ khi nhìn thấy một người phụ nữ khóc, lúc đó họ sẽ không biết phải làm sao, xử lý thế nào, họ rất bối rối. Thế nhưng, lúc đàn bà khóc, đàn ông vẫn còn có cách để giỗ dành, song đàn bà trở nên đáng sợ nhất là khi họ rơi vào trạng thái bất cần. Khi giọt nước mắt cũng dần trở nên xa xỉ, đàn bà điềm tĩnh đón nhận mọi biến cố đến với đời mình một cách vô thức, đó cũng chính là lúc không một người đàn ông nào, dù tốt và chân thành đến đâu đi chăng nữa, có thể lay chuyển được tảng băng giá buốt vây lấy trái tim họ.

Đừng bao giờ nghĩ đàn bà thì không thể lạnh lùng, cho dù trước đó họ yêu bạn thế nào, thương bạn thế nào, thì khi chạm đến tận cùng nỗi đau, họ sẽ cho bạn thấy, họ còn dư sức khiến bạn phải bất ngờ, phải thoảng thốt. Chẳng thế mà đã từng có câu: “Con ong độc nhất ở đuôi, đàn bà độc nhất ở nơi tấm lòng".

dan ong so nhat dieu gi o

Sự im lặng, bất cần của đàn bà sẽ khiến bất cứ cánh mày râu nào cũng phải day dứt và bất lực. Nếu trong một mối quan hệ, đàn bà còn cằn nhằn đàn ông thì tức là nó còn sống nhưng để đến mức đàn bà không nói nổi lời nào thì hãy xác định, mối quan hệ đó không còn ý nghĩa gì với đàn bà nữa.

Thái độ dửng dưng

Khi người phụ nữ điềm tĩnh đón nhận mọi sóng gió trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm, đó chính là lúc không một người đàn ông nào có thể lay chuyển được trái tim của họ.

Khi yêu nhau, dù xảy ra bất cứ chuyện gì hay chỉ một chút ghen tuông nhỏ nhưng cũng đủ chứng minh người phụ nữ đó còn yêu bạn, quan tâm bạn nhưng khi họ đã dửng dưng trước mọi việc bạn làm, thì lúc đó thực sự rất đáng sợ đấy!

Tàn nhẫn

Tàn nhẫn ở đây chính là nói về thái độ trong tình cảm của phụ nữ. Một người phụ nữ càng dịu dàng bao nhiêu, thì họ lại càng tàn nhẫn trong chuyện tình cảm bấy nhiêu. Một khi sức chịu đựng của họ đã đi quá giới hạn, họ chai sạn và lạnh lùng. Bạn sẽ không thể nào mà dự cảm được những gì bạn sẽ nhận lại được từ người phụ nữ từng yêu bạn hơn cả bản thân họ đâu.

Ghen tuông mù quáng

dan ong so nhat dieu gi o

Khi yêu nhau thì không thể tránh được chuyện ghen tuông, giận hờn. Ghen là gia vị, là xúc tác của tình yêu. Thế nhưng đa số đàn ông đều thú nhận rằng, họ rất sợ yêu phải một cô nàng hay ghen tuông.

Mỗi người cần có một không gian riêng, đừng quá chú trọng đến đàn ông, hãy cho mình một bầu trời và một chút bí ẩn. Đàn ông có thể kiểm soát phụ nữ nhưng tuyệt nhiên không thích bị phụ nữ kiểm soát nhất là kiểm tra điện thoại. Nhớ nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn