Muốn níu giữ đôi chân người đàn ông suốt đời thì vợ nên làm điều này đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ muốn níu giữ đôi chân người đàn ông suốt đời ngoài vẻ đẹp lộng lẫy cần phải có điều này nữa.

Một người vợ ưa nhìn, duyên dáng

308

 Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet.

Nếu vợ là một người ưa nhìn và duyên dáng thì mọi ông chồng đều tự hào và cũng khiến người chồng có động lực để gìn giữ, vun đắp tình cảm hơn một bà “mẹ xề” chính hiệu.

Vì vậy, các chị em đừng tự biến mình thành một cô vợ xấu. Nên biết cách chú ý đến vẻ bề ngoài của mình hơn để luôn chỉn chu, duyên dáng. Nên nhớ chị em đừng vội tự ti, khi thấy mình đã “già”, không thể “đọ” được với những cô gái đôi mươi, ba mươi trẻ trung ngoài kia, bởi với các công nghệ trẻ hóa tiên tiến ngày nay, bạn đã không còn phải đơn độc chiến đấu với nỗi sợ “già”.

Đừng bao giờ trách móc dù chuyện lớn hay nhỏ

Phụ nữ muốn chồng tôn trọng, trước hết hãy khiến chàng "nể phục" bạn trước đã. Khi có chuyện không vui xảy ra thì trách móc chưa bao giờ là cách giải quyết hiệu quả nếu như bạn chỉ biết suốt ngày lai rai, lấy điều đó ra để chì chiết chồng.

Đối với người đàn ông, họ chỉ muốn gia đình là chốn êm ả mỗi khi đi về, là nơi thể hiện yêu thương, quan tâm, chăm sóc lẫn nhau mà thôi. Nếu người vợ khiến họ cảm thấy khó chịu ngay cả trong gia đình, họ sẽ không muốn về nhà nữa. Phần lớn đàn ông sẽ nhậu nhẹt với bạn bè, sẽ đi chơi thể thao và để vợ mình ở nhà một mình.

Một người vợ công dung ngôn hạnh thời hiện đại

309

  Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet.

Vốn khi sinh ra, chúng ta đã được bà, được mẹ dạy dỗ và uốn nắn trở thành người phụ nữ luôn đảm đang, công dung ngôn hạnh. Hơn ai hết, chúng ta phải chứng kiến và vô thức hiểu rằng, người phụ nữ là người phải biết chăm lo cho gia đình, chồng con, là người giữ lửa hạnh phúc,…

Nghĩa vụ làm vợ thảo, dâu hiền, rồi thiên chức làm mẹ vô tình kéo người phụ nữ đi vào vòng xoáy trách nhiệm, dành hết thời gian của bản thân để chăm lo cho gia đình mà quên đi một điều rằng: bản thân người phụ nữ cũng cần phải được chăm sóc, được nâng niu.

Hãy chú ý nên đối xử tốt với bạn của chồng mình 

Bạn nên nhớ rằng, những người bạn của chồng là người nhanh nhất và trực tiếp nhất đánh giá được chồng của bạn có tự hào về bạn hay không. Đó là lý do người vợ nên làm thân và niềm nở mỗi khi gặp bạn của chồng.

Nếu thể hãy thường xuyên liên lạc, hỏi thăm gia đình của những người bạn của chồng, để mỗi khi gia đình bạn gặp trục trặc, người níu chân chồng bạn lại chính là những người anh em tốt đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn