Nếu ngôi nhà có nhiều 3 thứ này thì tài lộc ùn ùn kéo đến, gia đình quanh năm sung túc

( PHUNUTODAY ) - Một gia đình hạnh phúc và may mắn nhất, không gì hơn là sở hữu 3 điều dưới đây:

Tiếng cười trong phòng khách

Thật sự thì khi một ngôi nhà đầy ắp tiếng cười là nơi đẹp nhất trên thế giới này. Hạnh phúc lớn nhất của một gia đình không phải là sự đồ sộ, khang trang, mà là tiếng cười trong phòng lớn giòn giã và vang vọng đến đâu.

Một năm trôi qua muôn hình vạn trạng. Quan trọng nhất không phải là kiếm được bao nhiêu tiền, cũng không phải là đạt được bao nhiêu thành tựu, mà là cả nhà còn có thể đoàn tụ, ngồi bên nhau nói cười.

Phòng khách của một ngôi nhà là nơi quây quần của gia đình và tiếp đãi bạn bè. Tiếng cười nhiều hơn, nhà mới có sức sống.

co-nhan-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1280-h892

Mùi hương trong nhà bếp

Nhà bếp luôn sáng đèn và hoạt động hết công suất. Mẹ tất bật nấu nướng, chuẩn bị những món truyền thống cho ngày xuân, nhà bếp bốc khói và đậm mùi.

Những đứa trẻ ngửi thấy mùi thơm, mong ngóng được thưởng thức nhiều món ngon. Người xa quê lại càng trân quý khoảnh khắc này hơn, vì được lấp đầy bụng bởi những món mẹ làm, dân dã mà ấm lòng biết bao.

Mọi người chen chúc trong nhà bếp, ai cũng có nhiệm vụ riêng, ngay cả những đứa trẻ cũng được người lớn sai vặt rửa sau, nhặt hành. Cả nhà cùng nấu ăn cũng là khoảng thời gian để trút bầu tâm sự, nhiều câu chuyện được mở ra, cả tiếng cười cũng vang lên gòn giã hơn.

Nguoi-me-giao-duc-Manh-Tu-01

Lúc này, nhà bếp lộn xộn, nhiều hương vị nhưng đây cũng chính là hình ảnh nhà bếp dịp Tết nên có.

Khói và mùi vị trong nhà bếp ẩn chứa phúc lành lớn nhất của một ngôi nhà. Bếp là nơi nấu những món ngon, cũng là một trong những nơi ấm áp nhất và nhân văn nhất trong nhà. Một nhà bếp ấm áp có thể thúc đẩy sự tương tác và tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Cái ôm trước hiên nhà

co-nhan-day-bi-quyet-de-co-cuoc-song-vui-ve-khoe-manh-an-yen-2-102714

Khoảnh khắc chúng ta đi xa về nhà, có được cái ôm của người thân, cả nhà như vỡ òa hạnh phúc. Gia đình chẳng còn ý nghĩa nếu như thiếu sự đoàn viên và sum họp, đặc biệt là gia đình có con cái đi học hoặc đi làm xa.

Sự vắng mặt của một thành viên trong gia đình khiến bầu không khí ngày xuân bớt đi vài phần hạnh phúc.

Vì vậy, dù bận bịu đến mấy, tất bật đến đâu, hãy sắp xếp và tạm gác lại mọi thứ để trở về.

Theo:  xevathethao.vn copy link