Ngắm 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất của sao Hàn Quốc năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm 10 bộ đầm dạ hội được bình chọn là đẹp nhất của mỹ nhân Hàn năm 2015.

Sooyoung của SNSD đẹp lộng lẫy trong chiếc đầm ánh bạc tại LHP MBC. Bộ đầm đã tôn triệt để chiều cao 1,70m của cô nàng.

Với bộ đầm trắng hở vai quyến rũ, Son Ye Jin xinh đẹp tựa như một thiên thần. Phần tà váy bồng bềnh đầy lãng mạn càng giúp nữ diễn viên khoe được vẻ ngọt ngào, nữ tính.

Chiếc đầm màu vàng rực rỡ giúp Choi Jung Won rạng rỡ và nổi bật trên thảm đỏ. Nữ diễn viên cũng khoe khéo vòng 1 cùng tấm lưng trần gợi cảm với chi tiết cut - out tinh tế.

Ha Ji Won thu hút mọi ánh nhìn với bộ đầm đen quyến rũ. Chiếc đầm được xẻ vạt trước càng khiến cô nàng gợi cảm hơn khi khoe được đôi chân săn chắc.

Cô nàng Lizzy của After School khoe vẻ năng động và trẻ trung trong chiếc váy xòe ngắn với hình trái tim khoét sau lưng.

Nữ diễn viên nhí Kim Yoo Jung ngày nào giờ đã trở thành một cô gái trưởng thành và vô cùng xinh đẹp. Với mái tóc buông xõa, lối trang điểm nhẹ nhàng cùng chiếc váy đen dài thướt tha, Kim Yoo Jung hoàn toàn chinh phục các khán giả có mặt tại lễ trao giải phim truyền hình của đài MBC năm 2015.

Bộ đầm lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống Hanbok của Han Chae Ah cũng lọt Top các trang phục thảm đỏ đẹp nhất năm. Sự độc đáo, màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế chính là những yếu tố tạo nên vẻ đẹp cho chiếc váy này.

Chiếc váy trắng có những đường xếp nếp độc đáo và lạ mắt của Park So Dam đã giúp cô thêm rạng rỡ và nổi bật trên thảm đỏ.

Chiếc váy đen nhìn có vẻ đơn giản của Kim Suh Hyung lại trở nên sang trọng và quý phái khi được chủ nhân phối với clutch màu đỏ và son môi cùng màu.

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo xinh đẹp và gợi cảm với thiết kế váy ren đỏ hở vai.

Cận cảnh bộ áo dài cưới như
Cận cảnh bộ áo dài cưới như "ông hoàng bà chúa" của Vân Trang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vân Trang và chồng sắp cưới mới đây đã đi thử trang phục để chuẩn bị cho lễ cưới được diễn ra vào thời gian tới.
Các cô nàng Hàn Quốc đang
Các cô nàng Hàn Quốc đang "chết mê chết mệt" loại áo khoác nào?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng điểm qua những loại áo khoác đang được ưa chuộng nhất tại xứ sở Kim chi nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn