Những sự cố lộ nội y khiến mỹ nhân Việt không muốn nhìn lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn xuất hiện với hình tượng hoàn hảo nhưng cũng có lúc các người đẹp Việt bị mất điểm bởi những lần lộ nội y "kém duyên".

Giây phút đăng quang của Phạm Hương chắc chắn sẽ hoàn hảo hơn nếu không có chiếc dây áo lót "vô duyên" xuất hiện.

Kỳ Duyên xinh đẹp và nổi bật với chiếc váy ren trắng gợi cảm, tuy nhiên, vẻ ngoài của cô đã bị mất đi sự hoàn hảo khi phần nội y không hề ôm sát vào khuôn ngực và bị lộ hẳn ra ngoài.

Trong một lần chụp hình thời trang cho tạp chí, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng để lộ phần nội y kém duyên.

"Nữ hoàng nội y" lại vô tình bị chính nội y "phản lại" khi chiếc quần độn mông bị lộ rõ khi cô mặc váy ôm sát.

Chiếc áo lót không dây của Ngọc Trinh đã khiến ngực của cô nhìn như bị chảy xệ. Không những thế, việc diện crop top bó sát cũng khiến nội y của Ngọc Trinh bị lộ rõ mồn một.

Luôn xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo nhưng trong một lần bất cẩn, Hồ Ngọc Hà đã bị "mất điểm" vì vô tình làm lộ kiểu bra có gọng - kiểu áo không nên diện cùng với ren mỏng. Đây được coi là lần mắc lỗi thời trang hiếm hoi và "để đời" của nữ hoàng giải trí.

Trong chương trình The Remix 2015, Tóc Tiên xuất hiện vô cùng nóng bỏng với thiết kế ôm sát của một thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, do diễn quá "sung" mà nữ ca sĩ đã làm lộ miếng dán ngực "kém duyên" ngay trên sân khấu.

Chiếc váy rộng quá khổ này không những khiến Diễm My 9x nhìn như một bà bầu mà còn làm người đẹp bị lộ miếng dán nhũ hoa nhìn rất phản cảm.

Người đẹp Mai Phương Thúy gặp "tai nạn" thời trang khi không để ý đến chất liệu mỏng manh của chiếc váy đã vô tình làm lộ nội y.

Thu Thủy cũng mắc lỗi tương tự Mai Phương Thúy khi để lộ đường hằn của nội y khá rõ ràng.

Minh Tú sẽ gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều nếu không bị lộ bộ đồ nội y ren với những đường gân bị nổi lên như thế này.

Không chỉ mất điểm vì diện trang phục theo phong cách "bà bầu", Phan Như Thảo còn lộ miếng độn ngực khá "vô duyên".

Không hiểu vì lí do gì mà cô dâu Nhật Kim Anh có thể sơ suất đến vậy trong lễ cưới của mình. Chiếc váy cưới vô cùng cầu kỳ của nữ ca sĩ đã bị phá hỏng hoàn toàn bởi 2 miếng dán ngực quá cứng nhắc và lộ liễu.

Những bộ cánh đẹp nhất năm 2015 của công nương anh Kate Middleton
Những bộ cánh đẹp nhất năm 2015 của công nương anh Kate Middleton
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dưới đây là những bộ cánh được đánh giá là ấn tượng nhất trong số những trang phục năm 2015 của công nương Kate Middleton.
Gợi ý Street Style đơn giản đầu năm mới từ giới trẻ thế giới
Gợi ý Street Style đơn giản đầu năm mới từ giới trẻ thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các bạn trẻ trên thế giới mặc gì vào dịp đầu năm nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn