5 bí quyết chọn quần jean đẹp cho cô nàng đùi to

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khuyết điểm đùi to luôn khiến bạn khó khăn trong cách chọn quần jean phù hợp? Hãy tham khảo những bí quyết thời trang hữu ích dưới đây.

Nếu bạn sở hữu đôi chân thon nhưng phần đùi lại hơi quá khổ đây cũng là "thách thức" lớn cho các cửa hàng quần jean. Dưới đây là những hướng dẫn hữu ích giúp cô nàng đùi to chọn chiếc quần jean hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của mình.

1. Quần jean tối màu

5 bí quyết chọn quần jean đẹp cho cô nàng đùi to

Một chiếc quần jean tối màu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nếu như bạn có đôi chân to hay đùi "quá khổ". Màu tối  của chất liệu denim có tác dụng giảm béo tổng thể, hãy chọn chiếc quần jean màu đen, màu chàm...để tạo ra cảm giác khiến đùi của bạn nhỏ hơn.

Quân jean tối màu cũng rất linh hoạt cho cả công việc và các hoạt động vui chơi. Khi mua quần jean tối màu bạn nên chú ý chọn những thiết kế đơn giản không quá nhiều họa tiết hay túi, điểm nhấn.

2. Boyfriend Jeans

5 bí quyết chọn quần jean đẹp cho cô nàng đùi to

Nếu bạn có bắp đùi mũm mĩm, bạn biết rằng quần jean quá bó sát không phải là sự lựa chọn của bạn. Boyfriend jeans hợp thời trang và cũng đủ rộng rãi giúp bạn che khuyết điểm. Tuy nhiên với dáng quần này bạn cũng nên chọn trang phục kết hợp tinh tế, hoàn hảo.

Chiều dài là một trong những sự quyết định để giúp bạn cân bằng vóc dáng. Đừng lựa chọn chiếc quần quá ngắn hay quá dài và rộng. Lựa chọn chiếc quần vừa vặn với hông cùng độ dài đến mắt cá chân là phù hợp. Bạn cũng có thể xắn gấu quần jean để tạo sự phong cách hơn.

Với kiểu quần boyfriend Jeans bạn có thể thử nghiệm với nhiều màu sắc khác nhau tuy nhiên nên chọn những sắc màu trầm.

3. Quần jean ống loe

5 bí quyết chọn quần jean đẹp cho cô nàng đùi to

Quần jean ống loe là sự lựa chọn phù hợp để cân vóc dáng của bạn, phần ống loe sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn thay vì tập trung vào phần bắp đùi lớn.

Đây là xu hướng thời trang từ những năm 70, để tạo hiệu ứng lớn nhất bạn có thể chọn kiểu quần jean có màu sắc nhạt dần từ phần hông xuống chân.

4. Quần jean ống đứng

5 bí quyết chọn quần jean đẹp cho cô nàng đùi to

Đây là sự lựa chọn cũng khá phù hợp với bạn gái có đôi chân to. Kiểu quần này là "phiên bản" khác của jean ống loe với phần chân suông không rộng như dáng quần ống loe, chúng cũng giúp bạn cân bằng lại vóc dáng, linh hoạt và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hơn nữa với kiểu quần này bạn hoàn toàn có thể mix cùng nhiều kiểu giày duyên dáng.

5. Quần vải giả jean

Phong cách này khá hợp với những cô nàng công sở. Vừa thoải mái lại năng động và giúp cân bằng vóc dáng, che khuyết điểm đùi to. Quần vải giả jean với những đường xếp ly sang trọng bạn có thể mix cùng áo sơ mi, dây thắt lưng và giày cao gót.

Thanh lịch với những mẫu áo sơ mi đầu mùa xuân 2016
Thanh lịch với những mẫu áo sơ mi đầu mùa xuân 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu áo sơ mi đầu xuân được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, màu sắc và họa tiết nhẹ nhàng, thanh lịch.
6 bí quyết đi giày cao gót hữu ích bạn cần phải biết
6 bí quyết đi giày cao gót hữu ích bạn cần phải biết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Dưới đây là những bí quyết thời trang hữu ích với giày cao gót bạn cần phải biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn