Các cô nàng Hàn Quốc đang "chết mê chết mệt" loại áo khoác nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng điểm qua những loại áo khoác đang được ưa chuộng nhất tại xứ sở Kim chi nhé!

1. Áo khoác dáng dài

Nếu vào bất cứ một trang lookbook nào của Hàn Quốc thì bạn rất dễ "choáng ngợp" bởi độ phủ sóng của item này. Người Hàn Quốc, đặc biệt là phụ nữ Hàn Quốc rất chú trọng ngoại hình khi ra đường. Chính bởi vậy, họ luôn là những fashionista chính hiệu khi luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất và rất chỉn chu khi diện đồ. Áo khoác dáng dài chính là item vừa đảm bảo tính thời thượng lại vừa giúp các cô nàng luôn giữ được vẻ ngoài hoàn hảo dù có kết hợp với quần hay chân váy. Hơn nữa, chiếc áo khoác dáng dài với các chất liệu dạ, nỉ cũng giúp các cô nàng giữ ấm hiệu quả trong mùa đông này.

2. Bomber jacket

Nếu áo khoác dáng dài là sự lựa chọn của những cô nàng điệu đà thanh lịch thì bomber jacket sẽ là item hoàn hảo mà những cô nàng ưa thích phong cách sporty-chic. Chiếc áo này hội tụ đầy đủ những yếu tố trẻ trung, năng động và "chất chơi" cho những ngày trời không quá đại hàn. Là một đất nước có nền thời trang rất phát triển, những cô nàng ở Hàn Quốc cũng có nhiều lựa chọn với bomber jacket hơn, từ màu sắc, kiểu dáng đến chất liệu của bomber đều khá đa dạng và bắt mắt.

3. Áo khoác khuy gỗ

Áo khoác khuy gỗ là loại áo đặc biệt được các cô nàng Hàn Quốc ưa chuộng bởi tính "trường tồn với thời gian" của nó. Lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác của những người lính chiến đấu hải quân Anh, áo khoác khuy gỗ là một trong những kiểu dáng áo khoác rất phổ biến trong mùa đông tại Hàn Quốc. Với chất liệu dày dặn, chi tiết khuy móc độc đáo và đặc biệt là khó bị lỗi mốt, không khó để hiểu được tại sao các cô nàng tại xứ sở Kim chi lại yêu mến chiếc áo khoác này đến vậy.

"Bỏ túi" mẹo bảo quản quần áo khi sử dụng máy giặt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giặt quần áo bằng máy giặt tuy tiện lợi nhưng vẫn có nhiều điều cần lưu ý. Cùng tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây để việc giặt đồ được dễ dàng hơn
Những bộ cánh đẹp nhất năm 2015 của công nương anh Kate Middleton
Những bộ cánh đẹp nhất năm 2015 của công nương anh Kate Middleton
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dưới đây là những bộ cánh được đánh giá là ấn tượng nhất trong số những trang phục năm 2015 của công nương Kate Middleton.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn