Cận cảnh bộ áo dài cưới như "ông hoàng bà chúa" của Vân Trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vân Trang và chồng sắp cưới mới đây đã đi thử trang phục để chuẩn bị cho lễ cưới được diễn ra vào thời gian tới.

Để chuẩn bị cho ngày cưới sắp được diễn ra, Vân Trang và chồng sắp cưới đã nhờ nhà thiết kế Đinh Văn Thơ thiết kế ba bộ trang phục cưới theo ba phong cách khác nhau từ truyền thống đến hiện đại.

Trong ba bộ thiết kế thì nổi bật nhất là cặp áo dài mang tên "Hoàng bào". Với những họa tiết thêu tay hình rồng phượng độc đáo, bộ trang phục là một tác phẩm mang ý nghĩa về hạnh phúc lứa đôi.

Đây là bộ trang phục được thực hiện rất kỳ công, tất cả phải đồng nhất từ khâu chọn chất liệu, màu chỉ, phác thảo mẫu đến cân đối bố trí hay phụ kiện đi kèm.

Hình ảnh rồng phượng có rất nhiều ý nghĩa trong truyền thống của người phương Đông. Rồng tượng trung cho uy quyền, sức mạnh của người đàn ông, phượng thể hiện cho sự duyên dáng và đức hạnh của người phụ nữ.

Ngoài bộ áo dài "Hoàng bào", Vân Trang còn diện một chiếc áo dài được thêu hoa rất rực rỡ.

Bộ áo dài này được làm bằng chất liệu lụa với tone màu nude sang trọng và họa tiết đóa hoa được thêu tay tinh tế. Những cánh hoa đỏ đan xen với màu lá xanh giúp cô dâu thêm nổi bật và lộng lẫy trong lễ cưới.

Bộ áo dài thứ 3 mà Vân Trang diện trong lễ cưới có tone màu trắng hết sức đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần tinh tế.

Chiếc áo dài với màu trắng tinh khôi ôm sát cơ thể Vân Trang giúp cô khoe được những đường cong gợi cảm. Ngoài ra, chi tiết hoa xanh độc đáo được thêu trên áo khiến chiếc áo dài trở nên nổi bật hơn.

Các cô nàng Hàn Quốc đang
Các cô nàng Hàn Quốc đang "chết mê chết mệt" loại áo khoác nào?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng điểm qua những loại áo khoác đang được ưa chuộng nhất tại xứ sở Kim chi nhé!
Những bộ cánh đẹp nhất năm 2015 của công nương anh Kate Middleton
Những bộ cánh đẹp nhất năm 2015 của công nương anh Kate Middleton
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dưới đây là những bộ cánh được đánh giá là ấn tượng nhất trong số những trang phục năm 2015 của công nương Kate Middleton.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn