Ngắm căn biệt thự của ca sĩ Hồng Nhung ở Mỹ, to rộng như resort 5 sao

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn với chồng Tây, nữ ca sĩ vui vẻ sống cùng hai con gái trong ngôi biệt thự rộng lớn sang trọng, đẹp không tì vết.

Trong những ngày Covid-19 bị mắc kẹt bên Mỹ không thể đi đi về về Việt Nam, nữ ca sĩ chia sẻ, thời gian này cô dành hoàn toàn cho các con, vừa chăm sóc, vui chơi vừa dạy các bé học tại nhà. "Khi thế giới bên ngoài đóng cửa, sự quây quần dài lâu và liên tục hiếm có của gia đình be bé trở thành nguồn động viên vô bờ" - nữ ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân của mình .

Căn biệt thự thiết kế không gian mở thoáng mát hòa mình với thiên nhiên

Căn biệt thự thiết kế không gian mở thoáng mát hòa mình với thiên nhiên

Ngôi biệt thự của ca sĩ Hồng Nhung ở trên một ngọn đồi của Hollywood vô cùng thoáng mát hòa mình với thiên nhiên.  Mỗi tuần nữ ca sĩ thường đưa con đi dã ngoại leo núi luyện tâp sức khỏe. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngày ngoại cảnh với cơm nắm muối vừng cho anh hai, mì Ý cho chị ba...., xung quanh chỉ có núi, hồ, và tiếng chim... Lệnh cách ly không áp dụng với thiên nhiên".

Phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại

Hàng ngày, cặp song sinh Tôm, Tép đón ngày mới trong không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Ngôi biệt thự được thiết kế với phong cách mở, phần trung tâm của ngôi nhà cũng là chỗ kê bàn ăn có hướng nhìn ra khu vườn xanh mướt trong vô cùng đẹp mắt. Trong không gian này cả gia đình Hồng Nhung thường quây quần tại đây dùng bữa sáng.

Khu vực dành riêng cho ẩm thực

Khu vực dành riêng cho ẩm thực

Toàn bộ ngôi biệt thự được bao quanh bởi những bức tường kính trong suốt mang thiên nhiên tới gần hơn, giúp căn phòng của nữ ca sĩ trông giống khu nghỉ dưỡng năm sao vậy. Bên phía ngoài, là một ban công rộng cũng sử dụng lan can kính trong suốt sáng bóng. Tại đó, nữ ca sĩ có đặt một bộ bàn ghế chất liệu kim loại được bố trí sẵn để uống cà phê sáng hay trà chiều cực kỳ thư giãn.

Không gian bếp sang trọng

Không gian bếp sang trọng

Khu vực phòng khách của ngôi nhà được nữ ca sĩ Hồng Nhung không sử dụng nội thất gỗ như thông thương mà  thay vào đó, bộ sofa mút bọc vải trắng tinh càng toát lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Khu vực dành cho âm nhạc nghệ thuật

Khu vực dành cho âm nhạc nghệ thuật

Nữ ca sĩ là người thích đọc sách nên cô đã thiết kế giá sách ốp tường kế bên, trưng bày những tác phẩm mà mình yêu thích. Ngồi tại đây có thể ngắm cảnh ngoài vườn, đọc sách hay nghe nhạc đều vô cùng thích thú.

Nữ ca sĩ tập thể dục rèn luyện sức khỏe

Nữ ca sĩ tập thể dục rèn luyện sức khỏe

Ngoài ra, nữ ca sĩ tô điểm không gian sống bằng những bức tranh ton sur ton với màu tường của ngôi nhà. Trong bất cứ ngõ ngách nào của ngôi nhà đều có ánh sáng tự nhiên chiếu vào tạo không gian thoáng mát, thư thái.

Khu vườn nhiều hoa

Khu vườn nhiều hoa

Bên ngoài căn biệt thự có trồng rất nhiều cây xanh và hoa. Hai con sinh đôi của nữ ca sĩ Hồng Nhung sớm được mẹ dạy cho tình yêu với thiên nhiên, nên rất thích ra vườn nhặt ốc sên cắn hoa hồng, tưới cây, dọn cỏ dại... trong buổi sáng sớm tại Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link