Thiết kế cửa sổ đúng phong thủy, gia chủ hút lộc khi vào nhà, cuộc sống an nhàn sung sướng

( PHUNUTODAY ) - 4 sai lầm khi thiết kế cửa sổ dưới đây khiến cho bán tán lộc, khó lòng thăng quan tiến chức.

Không thiết kế phòng ngủ quá lớn

Khi thiết kế cửa sổ bạn nên tránh thiết kế phòng ngủ quá lớn bởi điều này dễ làm cho tài lộc trong nhà chạy ra ngoài. Bạn chỉ nên thiết kế cửa sổ rộng vừa đủ để hút không khí, và ánh sáng vào nhà. Ngoài ra, khi bạn thiết kế cửa quá lớn cũng dễ gây bất an nhòm ngó ảnh hưởng tới không gian riêng tư trong nhà.

Không nên làm lưới bảo vệ quá dày ảnh hưởng tới tài lộc

Không nên làm lưới bảo vệ quá dày ảnh hưởng tới tài lộc

Tránh làm lưới bảo vệ cửa sổ quá dày

Trong thời kỳ hiện đại nhiều gia đình dùng lưới bảo vệ bên ngoài cửa sổ. Khi họ thiết kế lưới bảo vệ quá dày sẽ gây nhiều bất lợi cho ngôi nhà cả về mặt thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tầm nhìn và ảnh hưởng xấu về mặt phong thủy. Trong phong thủy, trường hợp này gọi là “bế quan tỏa cảng”, khiến không khí trong nhà luôn tù túng, ngột ngạt làm ảnh hưởng tới lộc khí tốt trong nhà bạn.

Tránh làm cửa cản sáng

Khi thiết kế cửa sổ bạn không nên treo rèm quá dày, hoặc không nên đóng cửa sổ kín mít khiến không khí và ánh sáng không lọt vào phòng khiến thiếu ánh sáng. Một ngôi nhà thiếu ánh sáng khiến cho gia chủ dễ bị ốm đau, bệnh tật.

Thiết kế phòng ngủ tốt cho gia chủ

Thiết kế phòng ngủ tốt cho gia chủ

Ngoài ra, khi cửa sổ bị cản trở cũng khiến cho lộc khí khó lòng chạy vào nhà, ảnh hưởng tới sự thăng quan tiến chức cho gia chủ. Bên cạnh đó, nó còn chặn lại sự lưu thông của khí, biến sinh khí thành sát khí, ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình bạn.

Tránh mở cửa sổ vào trong

Một trong những sai lầm khi thiết kế cửa sổ là bạn nên tránh thiết kế cửa sổ mở vào trong. Nguyên nhân là trong thường do cửa sổ sử dụng cánh cửa mở vào trong hoặc các loại cửa hướng vào bên trong nhà. Theo phong thủy, nếu thiết kế lọai cửa này sẽ gây nhiều bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của mọi người trong nhà khó lòng thăng tiến phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link