Ngắm căn hộ tiền tỷ của Chi Pu, nhưng điều này mới chứng tỏ cô nàng 26 tuổi cực kỳ giàu có

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, chốn đi về của Chi Pu là một căn hộ nhỏ ở TP HCM với lối thiết kế theo lối châu Âu đẹp long lanh như cổ tích.

Ca sĩ Chi Pu vốn xuất thân là một hotgirl Hà thành sở hữu nhan sắc chuẩn không góc chết nên được nhiều bạn trẻ yêu mến. Sau gần 10 năm nam tiến nữ ca sĩ không còn là một hot girl đơn thuần cô đã trở thành một diễn viên, ca sĩ được nhiều người hâm mộ.

Căn hộ với thiết kế nhẹ nhàng

Căn hộ với thiết kế nhẹ nhàng

Nếu như trước đây, Chi Pu sống cùng gia đình tại một ngôi nhà khang trang ở Xuân La, Hà Nội. Sau khi nam tiến nàng ca sĩ đã tự mua cho mình một căn hộ chung cư sang trọng được thiết kế theo phong cách Tây Âu hiện đại.

Phòng ngủ điệu đàng của cô nàng ca sĩ

Phòng ngủ điệu đàng của cô nàng ca sĩ

Căn hộ của Chi Pu không quá rộng nhưng nó được thiết kế nội thất sang tọng, hết sức điệu đà.  Trong căn hộ của Chi Pu mọi góc trong nhà đều có thể tận dụng làm góc "sống ảo" của cô nàng.

Ban công ngập tràn sắc hoa

Ban công ngập tràn sắc hoa

Phòng khách với màu sắc trẻ trung sành điệu. Phòng ngủ vô cùng điệu đàng với gam màu hồng nhẹ khiến ai nhìn vào cũng thấy êm dịu. Không gian bếp thoáng mát sạch sẽ với gam màu trắng tinh khôi.

Tủ giày của cô nàng ca sĩ 26 tuổi

Tủ giày của cô nàng ca sĩ 26 tuổi

Ngoài một căn hộ trị giá tiền tỷ thì Chi Pu còn sở hữu nhiều hàng hiệu đắt tiền như túi xách, kính mắt, quần áo, đồng hồ… Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu ô tô sang trọng đắt tiền.

Chi Pu sở hữu xế hộp trị giá 2 tỷ đồng

Chi Pu sở hữu xế hộp trị giá 2 tỷ đồng

Chi Pu đã tự thưởng cho mình chiếc xế hộp trị giá 2 tỷ đồng bằng chính tiền túi của mình. Người hâm mộ thường xuyên thấy cô nàng hường xuyên được bắt gặp lái chiếc xe riêng này đi sự kiện.

Không gian sống sang trọng

Không gian sống sang trọng

Đặc biết gần đây, trong chiến dịch chung tay loại bỏ Covid -19 ở Việt Nam, nữ ca sĩ Chi Pu đã quyết định ủng hộ 1 tỷ đồng. Theo chia sẻ từ phía đại diện của nữ ca sĩ Chi Pu thì: “Phần đóng góp tuy nhỏ bé nhưng Chi hi vọng không chỉ có mình mà còn nhiều người hơn nữa sẽ cùng góp sức để tiếp thêm sức mạnh cho Việt Nam, vì một cộng đồng luôn khoẻ mạnh”. Chính hành động này của Chi Pu mới làm người hâm mộ phải nể phục bởi cái tâm của cô mới thật sự vô giá. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link