Ngắm hai chiếc váy cưới tuyệt đẹp của Ivanovic bên Schweinster

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi trai tài gái sắc của làng thể thao thế giới đã chính thức về chung một nhà ngày 12/7 vừa qua trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, ngư

Cặp đôi trai tài gái sắc của làng thể thao thế giới đã chính thức về chung một nhà ngày 12/7 vừa qua trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân và cả người hâm mộ trên kênh đào lãng mạn Venice.

Công khai tình yêu từ mùa hè 2014, sao MU và tay vợt nữ cựu số một thế giới quấn quýt không rời, luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau dù cả hai đều bận rộn với sự nghiệp riêng.

Trong hai năm yêu nhau, nhiều lần cặp đôi bị đồn tổ chức đám cưới nhưng cả hai đều im lặng. Hôn lễ lần này Schweinsteiger và Ivanovic cũng giữ kín với cả người thân. Chỉ đến khi họ lên máy bay riêng tới Venice mới biết về thời gian và địa điểm hôn lễ của đôi uyên ương.

Hình ảnh ngày đầu tiên trong đám cưới Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic hôm 12/7 ngập tràn các tờ báo châu Âu. Cô dâu chú rể khiến các fan phấn khích với nụ cười tươi như hoa khi dắt tay nhau bước ra khỏi tòa thị chính Venice sau khi được công nhận là vợ chồng.

Hôm 13/7 Schweinsteiger và Ivanovic hân hoan dắt tay nhau vào nhà thờ Misericordia ở Venice làm lễ cưới chỉ một ngày sau khi được tòa thị chính ở thành phố kênh đào công nhận là vợ chồng.

Người đẹp quần vợt chỉ trang điểm nhẹ nhàng, buộc tóc đơn giản thay vì đễ xõa như ngày trước đó. Gương mặt cả hai rạng ngời hạnh phúc khi trở thành người một nhà sau hai năm hẹn hò.

Tổ chức đám cưới ở thành phố kênh đào nên phương tiện di chuyển chủ yếu là những chiếc thuyền xinh xắn.

Người đẹp quần vợt với nụ cười tỏa nắng bên chàng tiền vệ tài hoa tuyển Đức. Trải qua nhiều mối tình không thành, Ana Ivanovic hạnh phúc trong lần đầu khoác áo cô dâu.

Đôi uyên ương hot của làng thể thao cùng chia sẻ ảnh trong nhà thờ và chú thích 'Ông và bà' thể hiện sự gắn kết khi cả hai đã trở thành vợ chồng.

Khoảnh khắc khó quên của cô dâu Ivanovic trước giờ làm lễ. 'Đã đến lúc rồi', người đẹp viết. Ivanovic là một trong những nhan sắc của làng tennis nhưng khá lận đận tình duyên.

Hai năm qua, Schweinsteiger thường xuyên đưa Ivanovic tới các sự kiện của MU, giới thiệu với đồng đội.

Cô dâu, chú rể đều thoải mái, vui vẻ trước thời khắc quan trọng của cuộc đời. Trước đó, tiền vệ 32 tuổi và tay vợt nữ cựu số một thế giới dự định tổ chức đám cưới vào đầu tháng 6 nhưng phải hoãn lại vì Schweinsteiger tập trung đội tuyển chuẩn bị cho Euro diễn ra trên đất Pháp. Nhiều nguồn tin cho biết, HLV Joachim Low buộc sao MU phải lựa chọn, hoặc lên tuyển, hoặc cưới vợ khiến chàng khó xử. Được sự động viên thông cảm của Ivanovic, Schweinsteiger dời lại ngày vui sát cánh cùng các đồng đội vào tới bán kết Euro.{{http://phunutoday.vn/giai-tri/bo-will-365-quynh-anh-shyn-va-be-tran-noi-lai-tinh-xua-113132.html}]

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT