Khám phá 4 xu hướng thời trang làm mưa, làm gió trong tháng 7

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đã kịp cập nhật xu hướng đang làm mưa làm gió trong tháng 7 này chưa? Đừng để mình trở thành người chậm chạp đi sau thời đại so với mọi người

Đây chính là 4 xu hướng đang và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong tháng 7 này đấy!

Đồ liền thân hay còn gọi là jumsuits

Jumsuits (áo liền quần) là lựa chọn sáng suốt cho mọi cô gái trong mùa hè này bởi sự trẻ trung nhưng chẳng kém phần quyến rũ, gợi cảm, thích hợp với mọi dáng người của nó.

Bạn có thể mặc jumsuits đi làm hay hẹn hò cà-fe cùng bạn bè hoặc tham dự tiệc tối đặc biệt vì các nhà thiết kế đã sáng tạo ra nhiều mẫu jumsuits thích hợp với mọi điều kiện và hoàn cảnh cho người mặc thoải mái và có phong cách hơn.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Nếu bạn có một vóc dáng của một cô gái điệu đà đáng yêu thì mẫu jumsuits soóc sẽ là gợi ý cho lựa chọn hàng đầu của bạn. Mặc kiểu dáng này vóc dáng của bạn sẽ được tôn lên cao hơn và thanh thoát hơn. 

Jumpsuits chất vải lỏng, mềm và chảy là lựa chọn tốt nhất cho những phụ nữ có đường cong bởi họ có thể phô trương được đường cong tự nhiên của mình thêm hấp dẫn. Bạn có thể chọn mẫu jumsuits ngắn hơn hay dài chấm gót, cả hai đều tôn vóc dáng cho bạn. Giày cao gót cần phải có để tăng thêm chiều cao và giúp dáng thanh thoát hơn.

Nếu bạn cao, có thể chọn jumpsuits dài và mặc đơn giản

Túi xách cỡ lớn, túi xách cỡ vừa

Túi xách chứa đựng cả thế giới của con gái trong đó vậy nên nó là vật chẳng thể thiếu của bất cứ cô gái nào. Cùng xem xu hướng túi xách dành cho phái đep trong tháng 7 này nhé!

Những chiếc túi to over-sized đơn giản như túi tote lại là lựa chọn thường ngày của những hoạt động đi học, đi làm, dạo phố.

Những chiếc túi kích cỡ trung bình thật phù hợp cho những cuộc dạo chơi với bạn bè của mình.

Quần Jeans lai tua rua 

Quần Jeans chưa bao giờ là hết hot với bất kì cô gái trẻ trung năng động nào.Xu hướng dẫn đầu trong tháng 7 này là quần jean tua rua mix với áo thun và phụ kiện đi kèm.

Với quần jeans ống tua rua, cách mặc đẹp dễ nhất có lẽ là mix đồ thật đơn giản. Sơ mi oversize, áo phông và giày thể thao là đủ.

Giày cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn

Với một đôi giày phù hợp, cô gái nào cũng có thể trở nên duyên dáng và thu hút hơn trên từng bước chân sải dài của mình khi xuống phố. Nhanh nhanh rủ hội bạn đi sắm những mẫu giày này để theo kịp thời đại nào các cô gái.

Giày cao gót quai mảnh thật không thể thiếu với những cô nàng bánh bèo, ưa tiệc tùng sự kiện.

Chẳng giống giày cao gót, với giày mũi nhọn bạn có thể diện đến bất cứ đâu từ dạo phố đến những buổi tiệc vì sự năng động những không kém phần snag trong trọng của nó.

Tò mò mặt mộc của dàn huấn luyện viên và thí sinh The Face Việt
Tò mò mặt mộc của dàn huấn luyện viên và thí sinh The Face Việt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Khuôn mặt nhợt nhạt khi chưa được trang điểm hoàn chỉnh của Quỳnh Mai trong tập 4 vừa được phát sóng tuần qua đã khiến không ít người tò mò về nh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn