Mix trang phục đẹp cùng mẫu áo trễ vai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thể hiện sự sành điệu với váy áo vai được phái đẹp ưa chuộng nhất mùa hè 2016.

thoi trang phunutoday1

Cảm hứng thời trang từ phong cách bohemian đã mang đến những mẫu váy áo trễ vai vô cùng gợi cảm. Ở mùa hè năm nay, chúng tựa như một cơn lốc, cuốn tất cả những tín đồ thời trang vào vòng xoáy của trào lưu thịnh hành.

thoi trang phunutoday2

thoi trang phunutoday3

Các kiểu áo lửng, váy dáng dài trên tông trắng có điểm nhấn khoe vai thon được rất nhiều bạn gái yêu thích. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng các kiểu jumpsuit ngắn hay các kiểu quần váy để giúp mình trở nên tươi trẻ hơn.

thoi trang phunutoday4

thoi trang phunutoday5

Cùng với kiểu dáng quen thuộc bắt nguồn từ dòng thời trang du mục, áo khoét vai trên các chất liệu vải thun cũng được nhiều nhà mốt giới thiệu trong mùa thời trang năm nay. Chúng dễ dàng phối hợp cùng các trang phục váy chữ A, quần skinny, jean rách đầy cá tính.

thoi trang phunutoday6

thoi trang phunutoday7

Bên cạnh nét phóng khoáng của các mẫu áo dạo phố, đi cà phê và mua sắm, chi tiết trễ vai cũng được áp dụng cho nhiều mẫu váy dạ tiệc. Với phong cách này, người sử dụng lại có được nét sexy và quyến rũ.

thoi trang phunutoday8

thoi trang phunutoday9

Váy trễ vai sử dụng cho tiệc tùng được trang trí cầu kỳ hơn bằng những đường quấn vải, thắt nơ tạo điểm nhấn cho phía sau của trang phục.

thoi trang phunutoday10

thoi trang phunutoday11

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Vũ Huy Bình, trang điểm Nghíp, người mẫu Vũ Ngọc Ánh.

Giáng My tái xuất rạng rỡ sau sự cố lộ ảnh photoshop quá đà
Giáng My tái xuất rạng rỡ sau sự cố lộ ảnh photoshop quá đà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xuất hiện rạng rỡ và nhận được khá nhiều lời khen cho phong cách thời trang trẻ trung của mình.
Huyền My xinh đẹp, lộng lẫy với thiết kế khoét ngực sâu gợi cảm
Huyền My xinh đẹp, lộng lẫy với thiết kế khoét ngực sâu gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã diện trang phục khoét ngực sâu gợi cảm khi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn