Mách bạn cách diện đồ đen trong mùa hè cực trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy ghi nhớ những cách diện đồ đen trong mùa hè dưới đây để thật đẹp nhé!

đồ đen
 Trong khi nhiều người tránh mặc đồ da vào mùa hè, bạn có thể chọn chân váy da kiểu dáng chữ A để váy không bám vào cơ thể, gây nóng bức. Với item nổi bật này, bạn chỉ cần diện thêm chiếc áo thun đơn giản, đen nhẹ kèm theo một vài phụ kiện khác.
đố đen
Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, trẻ trung mà vẫn rất thời trang, bộ đôi quần skinny jean và áo sơ mi cùng tông màu đen luôn được ưu ái bởi các bạn gái cá tính.
đồ đen
Váy ren đen dễ phối đồ vô cùng, và bạn càng không phải lo lắng xem nước da hay màu tóc của mình có hợp với váy hay không. Khi đi làm hay đi dự tiệc, bạn chỉ cần phối váy ren đen với giày cao gót màu đen, rồi buộc tóc đuôi ngựa đơn giản. 
đồ đen
Áo hai dây đính ren phối cùng chân váy xẻ tà và giày cao gót tạo sự sexy tuyệt đối cho người mặc.
đồ đen
Những cô nàng cá tính thì hãy học cách diện đồ đen cực trẻ trung như thế này nhé!
đô đen
Những chiếc LBD chắc chắn vẫn là món đồ được yêu thích trong mọi thời tiết. Vì màu đen đã đủ sắc sảo, nên bạn không nhất thiết phải chọn kiểu dáng quá sang trọng, khỏe khoắn. Cứ thoải mái chọn một bộ đầm nữ tính nhất, với kiểu dáng mềm mại, có thể gợi cảm hơn với phần áo trễ vai hoặc khoét vai.

 

Diện váy voan xinh như công chúa xuống phố ngày hè
Diện váy voan xinh như công chúa xuống phố ngày hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy voan bồng bềnh, thanh lịch với vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng được nhiều bạn gái ưa chuộng trong mùa hè
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn