Ngầm khoe thế lực, Lý Quí Khánh không ngại diện áo đính tên mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 3 Vietnam’s Next Top Model 2016, NTK Lý Quí Khánh gây chú ý khi diện chiếc áo đính tên chính mình khi ngồi ghế nóng.

Chiếc áo vest lấp lánh được NTK Lý Quí Khánh diện trong buổi đánh giá loại của tập 3 Vietnam’s Next Top Model 2016 gây nhiều chú ý bởi chi tiết tên của anh đính khắp thân áo. Không những vậy, chiếc áo do chính anh thiết kế và được làm hoàn toàn thủ công bằng tay. Anh chia sẻ:

“Chiếc áo mà tôi mặc trong tập 3 này là do chính tôi thiết kế. Nó được thợ kết thủ công bằng tay, đặc biệt là chi tiết chính tên tôi Lý Quí Khánh. Nó thực sự là chiếc áo hoàn hảo.

Và khi nhận lời ngồi ghế nóng của Vietnam’s Next Top Model, tôi luôn lo lắng, chuẩn bị rất kĩ lưỡng về khoản trang phục để có thể xuất hiện thật nổi bật trong các buổi ghi hình”.

Nhiều người tò mò về chi tiết tên Lý Quí Khánh được đính trên chiếc áo vest lấp lánh của giám khảo trẻ nhất Vietnam’s Next Top Model.

Trong vai trò mới này của mình, Lý Quí Khánh phải chuẩn bị kỹ lưỡng để có những bộ trang phục đẹp nhất.

Trong thử thách chụp hình chủ đề "Chuyến tàu quá khứ", ba vị giám khảo còn lại đều mặc các trang phục phong cách thập niên 60. Hình ảnh Host Thanh Hằng, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng đều rất cổ điển trong khung cảnh ga tàu lửa.

Với diện mạo quý cô thập niên 60, Thanh Hằng trông thật thanh lịch và cổ điển.

Các giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2016 trong diện mạo thời trang đầy chất cổ điển.

Cuộc hội ngộ của 2 nàng nổi tiếng vì tai tiếng Thúy Vi - Bà Tưng
Cuộc hội ngộ của 2 nàng nổi tiếng vì tai tiếng Thúy Vi - Bà Tưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh thân thiết của 2 cô nàng thị phi Thúy Vi - Bà Tưng gây không ít tranh cãi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link