Trái chiều cái kết của những sao Việt yêu và cưới đại gia lớn tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Việt vội yêu, vội cưới những đại gia đáng tuổi bố, tuổi ông để ròi rồi nhận những "trái đắng".

Bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh lên Sài Gòn lập nghiệp khi chưa học hết cấp 3. Sau 10 năm, Ngọc Trinh trở thành cái tên được săn đón hàng đầu showbiz Việt. Ngọc Trinh không chỉ gây chú ý với danh hiệu 'Nữ hoàng nội y", mà những mối tình với những đại gia lớn tuổi của cô cũng thu hút không kém. Người đầu tiên khiến Ngọc Trinh muốn cưới khi vừa công khai tình cảm là một đại gia ở vào tuổi 50.

ngoc-trinh-yeu-hoang-kieu-phunutoday 1

 Bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh là tỉ phú Hoàng Kiều, hơn cô 45 tuổi. 

Mới đây, nhiều tin đồn cho rằng, người khiến con tim Ngọc Trinh vui trở lại sau kết thúc mối tình 7 năm là tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, người này có khoảng cách tuổi tác khá lớn với người đẹp. Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944, năm nay 72 tuổi tức là hơn Ngọc Trinh 45 tuổi.

Phan Như Thảo và đại gia Đức An

Chuyện tình của Phan Như Thảo và đại gia Đức An cũng gây không ít xôn xao. Được biết, đại gia Đức An sinh năm 1962 hơn Như Thảo 27 tuổi.

ngoc-trinh-yeu-hoang-kieu-phunutoday 2

 Đại gia Đức An hơn Phan Như Thảo 27 tuổi

Trước Phan Như Thảo, Đức An từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và những mối quan hệ tình cảm với những mỹ nhân khác của showbiz Việt. Hiện tại, Đức An và Phan Như Thảo đã có với nhau một cô công chúa đáng yêu.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Dương Trương Thiên Lý được biết đến là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sở hữu nét đẹp thuận Việt cùng với học thức cao, cô được đánh giá cao so với những người đẹp cùng thời khác.

ngoc-trinh-yeu-hoang-kieu-phunutoday 3

Đại gia Tony Toàn hơn Thiên Lý 27 tuổi

Khi sự nghiệ đang ở đỉnh cao, người đẹp bỗng rút chân khỏi làng giải trí để kết hôn với một doanh nhân Việt Kiều hơn cô 27 tuổi.

Được biết, chồng Dương Trương Thiên Lý sở hữu khối tài sản lên đến hàng chục triệu USD. Hiện tại, Thiên Lý và chồng cũng đã có với nhau 2 cậu con trai đáng yêu.

Nguyễn Cao Thu Vân

Từng đạt danh hiệu Người đẹp ảnh cuộc  thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007, cô cũng nhanh chóng từ giã sự nghiệp để kết hôn với tiến sĩ Đoàn Đinh Sơn - người hơn cô 24 tuổi.

ngoc-trinh-yeu-hoang-kieu-phunutoday 4

 Tiến sĩ Đoàn Đình Sơn, hơn Thu Vân 24 tuổi

Chỉ sau 2 tuần quen nhau, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM. Tuy nhiên, sau đám cưới 2 tuần, người đẹp bỗng tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân. Lần này cô khiến dư luận sửng sốt trở tay không kịp khi bỗng kết hôn lại vôi chia tay. Lý do mà cô đưa ra là hai người không hòa hợp với nhau về quan điểm sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn