Ngắm sao Việt lên đồ với blazer, chị em sẽ có ngay 13 công thức mặc đẹp trong mùa Xuân

( PHUNUTODAY ) - Chị em cứ ngắm 13 cách diện blazer của các mỹ nhân Vbiz, kiểu gì cũng được khen mặc đẹp.

Mùa Xuân, áo khoác hợp lý nhất để chị em diện thường xuyên chính là blazer. Vừa khéo, item này được coi là "chìa khóa" thanh lịch. Tuy nhiên không phải ai cũng biết blazer sao cho trẻ trung, sành điệu nhất. Nnếu chị em tham khảo thêm các ý tưởng mặc blazer. Và chẳng cần học hỏi đâu xa, chị em cứ ngắm 13 cách diện blazer của các mỹ nhân Vbiz, kiểu gì cũng được khen mặc đẹp. 

Empty

Phạm Thanh Hằng kết hợp blazer màu be với áo sơ mi trắng, quần âu ống đứng. Việc bỏ qua thao tác sơ vin giúp outfit thêm phần phóng khoáng, không làm ảnh hưởng đến vẻ chỉn chu, thanh lịch.

Empty

Hà Tăng chọn áo blazer màu xanh nhạt, cộc tay. Dù diện bên trong blazer một chiếc áo màu nude, tổng thể trang phục của cô vẫn tinh tế, thanh lịch, mà không kém phần gợi cảm.

Empty

Mặc trang phục màu đen với một chiếc blazer xanh pastel, Yến Trang có được outfit trẻ trung, xen lẫn vẻ sang trọng. Bộ đồ của cô thêm phần long lanh khi có thêm phụ kiện. 

Empty

Blazer đen rất hợp cạ để mix cùng quần jeans này mang đến cho người mặc sự trẻ trung và cả nét thanh lịch. Khả Ngân đã kết hợp blazer + quần jeans với áo thun trắng, đi giày sneaker.

Empty

Outfit của Kỳ Duyên mang tông màu đen và xanh lá non làm chủ đạo. Sự kết hợp này nổi bật, không bị chóe lọe, quê kiểng mà còn đầy phá cách và cá tính. 

Empty

Hà Trúc vừa nhẹ nhàng vừa có phần ngọt ngào. Cô khéo kết hợp các items trendy như áo len gilet, chân váy dạ, tất cao cổ với blazer, sơ mi trắng và loafer, tạo nên tổng thể trang phục rất hài hòa, ưng mắt.

Empty

Hương Giang lên đồ với áo thun + quần ống suông + giày mũi nhọn xuyệt tông đen, và khoác ngoài blazer vải tweed. Ngay cả khi mang toàn gam màu trung tính, tổng thể trang phục này trông vẫn rất long lanh.

Empty

Diện váy babydoll màu be, họa tiết hoa một chiếc áo blazer, Yến Nhi đã có được set trang phục ghi trọn điểm thanh lịch. Bộ đồ này còn rất nữ tính, bay bổng, hợp với không khí mùa xuân.

Empty

Layer áo blazer mang tông màu đen bên ngoài váy vàng nhạt đảm bảo sự nổi bật, bắt mắt. Chi tiết nhấn eo không chỉ có tác dụng tôn dáng, mà còn giúp outfit trông sang trọng thêm nữa.

Empty

Ttông màu trắng + be làm chủ đạo, vẻ ngoài của Hà Trúc trông rất tinh tế. Công thức này cũng mang đến cho người mặc sự trẻ trung, chị em càng nên tham khảo.

Empty

Diện blazer nhưng Kỳ Duyên vẫn có được sự gợi cảm khi mặc áo tank top, khoét cổ rộng. Vốn là nàng Hậu có gu thời trang cá tính nên cô luôn biết cách kết hợp các items vằ phát huy vai trò, ưu điểm của từng món đồ cho hợp lý và thể hiện được chất riêng nhiều nhất.

Empty

Hà Tăng đã layer bên trong bộ suit dáng ngắn một chiếc áo len mỏng xuyệt tông. Chiếc túi xách cũng rất ăn ý với bộ đồ, tạo nên tổng thể "tây tây" và sang trọng.

Empty

Bộ suit mang tông màu hồng nhạt của Phạm Quỳnh Anh quá hợp với không khí mùa xuân. Cách diện đồ này trẻ trung, tươi mới và thanh lịch miễn bàn mà vẫn khiến cô nổi bật theo cách riêng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link