Nữ chính "Hương Vị Tình Thân" bản Hàn diện đồ công sở đẹp chuẩn chị em có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Style công sở của cô tuy đơn giản, nhưng cực kỳ thời thượng và tinh tế, rất đáng để chị em tham khảo.

Đối với mọt phim Hàn Quốc, UEE là cái tên không hề xa lạ. Cô còn nổi tiếng với khán giả Việt khi vào vai nữ chính trong phim "My Only One" - bản gốc của "Hương Vị Tình Thân" đình đám trên sóng truyền hình VTV. Mới đây, UEE đã quay trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn với bộ phim "Bác Sĩ Ma". UEE để tóc bob rất xinh đẹp và thanh lịch. Điều đáng nói nữa là, style công sở của cô tuy đơn giản, nhưng cực kỳ thời thượng và tinh tế.

Empty

Cô kết thân với kiểu tóc bob suôn thẳng, rẽ ngôi lệch và uốn cụp nhẹ ở đuôi. Tóc bob suôn thẳng hợp với gương mặt Vline thanh thoát của UEE, lại ăn nhập hoàn hảo với hình tượng nhân vật.

Empty

Nàng 30+ đang băn khoăn về kiểu tóc nên áp dụng, tóc bob của UEE chính là gợi ý không tồi vì siêu thanh lịch, tinh tế mà chẳng hề "dừ" chút nào.

Empty

Style công sở cực kỳ thanh lịch của UEE như bộ suit toát lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và cũng chẳng kém phần sang trọng. Chiếc áo blouse cổ cao, layer bên trong giúp tăng vẻ yêu kiều cho người mặc. Cách mặc này vô cùng hợp với chốn công sở và cũng không kém sành điệu. 

Empty

Đôi giày cao gót mũi nhọn giúp tôn đôi chân dài miên man của UEE, đồng thời đảm bảo vẻ tinh tế cho bộ đồ.

Empty

UEE bắt kịp xu hướng khi diện áo gilet với sơ mi với gam màu nhã nhặn, outfit của UEE không chỉ trẻ trung, ngọt ngào mà còn rất thanh lịch. Nàng 30+ áp dụng công thức này thì đẹp cá tính và nhẹ nhàng. 

Empty

UEE diện áo khoác dáng dài với quần âu đồng bộ, tạo nên set trang phục thời thượng và sang trọng. Cô còn khéo chọn chiếc áo len mỏng, tông màu trắng layer bên trong là vô cùng hợp lý.

Bộ suit vạt chéo của UEE đủ phá cách, sang trọng và hợp bối cảnh công sở. Với chi tiết nhấn eo, quần âu có đường li giữa, bộ trang phục này mang công dụng hack dáng vô cùng. 

Empty

Áo sơ mi màu be mix với quần âu ống vẩy là sự kết hợp không mới, nhưng luôn thời thượng, chỉ thêm chi tiết sơ vin gọn gàng, đôi giày mũi nhọn tuy không hề quá cầu kỳ nhưng lại có tác dụng nâng tầm cả bộ đồ và hack dáng vô cùng.

Empty

Chỉ đơn giản là kết hợp áo len cổ lọ với quần âu ống suông, mang tông màu nâu, nàng công sở sẽ có được outfit thời thượng, và trẻ trung.

Empty

Áo len ghi xám với áo dạ đen mãi là cặp đôi hoàn hảo, giúp người mặc có được vẻ ngoài thời thượng miễn bàn.

largephoto1415575-1643107862037710552944

Cô nàng kéo léo kết hợp áo len họa tiết quả trám với blazer. Tổng thể trang phục này trẻ trung, nổi bật, nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, cách diện đồ nàng công sở nào áp dụng cũng đẹp mà có thể học hỏi. 

Empty

Combo áo len tăm mỏng + quần âu ống suông quá hợp để áp dụng trong mùa xuân. Bộ đôi này thanh lịch, trẻ trung, hack tuổi vô cùng. 

Empty

Áo sơ mi đen kết hợp với mẫu quần mang tông màu ghi xám như outfit của UEE, chẳng hề cộng tuổi. Công thức này mang đến sự thanh lịch và sang trọng, nàng 30+ áp dụng là lựa chọn hoàn toàn lý tưởng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link