Thanh Hằng gợi ý cách chọn áo dài không bị "dừ" mà vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Một số mẫu áo dài Thanh Hằng diện có thể là gợi ý hoàn hảo cho bạn mặc đi tiệc cuối năm hoặc đầu năm mới 2022 sắp tới.

Áo dài là trang phục quen thuộc với người Việt, nhất là những dịp lễ Tết. Tuy nhiên, nhưng nhiều chị em cảm thấy hơi vướng víu khi diện những bộ áo dài truyền thống, đặc biệt đôi khi còn có phần hơi bí bách. Nếu tiệc cuối năm nay hay đầu năm mới sắp tới bạn có ý định mặc áo dài thì hãy thử tham khảo một số mẫu mà Thanh Hằng diện, đảm bảo hiện đại và vô cùng mới mẻ. 

Empty

Áo dài này có phần cải tiến ở phần tay ngắn, rộng, cổ không bó sát, bí bách như áo dài truyền thống. Chiếc áo dài hoa gấm màu đỏ cực kỳ nổi bật như thế này để diện đi tiệc hay ngày đầu năm mới chắc chắn sẽ rất may mắn đấy.

Empty

Những bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch có thể chọn áo dài gam màu nhạt có phần tay cách điệu hơi bồng xoè.

Empty

Nếu trời lạnh, bạn có thể chọn áo dài nhung tay dài, phần vai hơi bồng che đi khuyết điểm vai thô, phần tay đính ngọc trai tinh tế, kết hợp với các phụ kiện khuyên tai, bờm tóc.

Empty

Một chiếc áo dài nhung đỏ ngắn tay vừa sang chảnh vừa thanh lịch có thể là lựa chọn thú vị trong những ngày đầu năm cho bạn. 

Empty

Áo dài nhung tay lỡ màu vàng đất trầm lắng nhẹ nhàng và mang cảm giác cổ điển. Các mẫu áo dài gam màu nhẹ nhàng phù hợp cả đi chơi, đi chúc Tết lẫn đi tiệc. Tuỳ theo sở thích mà bạn hãy chọn một outfit phù hợp.

Empty

Thanh Hằng thường chọn phụ kiện ton sur ton với áo dài, đó cũng là một cách khéo léo tôn dáng thiết kế đang mặc mà cô nàng nào cũng có thể học theo.

Empty

 Cá tính hơn bạn có thể chọn áo dài có phần tà ngắn kết hợp với quần jeans như thế này là trang phục hoàn hảo. Ở đây Thanh Hằng chọn áo dài dáng ngắn hoạ tiết chim Hỷ Tước mang cảm giác may mắn. 

Empty

Cô khéo léo chọn một chiếc áo dài tông xanh lá cũng nổi bần bật. Chiếc áo dài có thiết kế khá truyền thống kết hợp với kiểu tóc vấn vô cùng điệu đà. Nếu có thể hãy tinh tế trong việc kết hợp với phụ kiện như băng đô, vòng tay, túi xách thật hài hoà bạn nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link