Nhật Kim Anh đích thị là tín đồ của áo bà ba, đi đóng phim hay sự kiện đều có vài ba bộ

( PHUNUTODAY ) - Đảm nhiệm nhiều vai diễn phụ nữ miền Tây thập niên 80, 90 nên Nhật Kim Anh có rất nhiều cơ hội được diện trang phục truyền thống tại vùng đất này.

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh từ khi chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất ngày càng gắn liền với hình ảnh chân quê trong tà áo bà ba mộc mạc, chân chất và đằm thắm cùng tạo hình dịu dàng nên được cư dân mạng khen ngợi hết lời. Nhiều người còn tặng cho Nhật Kim Anh biệt danh Nữ hoàng áo bà ba.

Empty

Nhật Kim Anh khoe sắc trong tà áo bà ba truyền thống miền Nam vô cùng đằm thắm, dịu dàng và đôn hậu. Một số người cho rằng Nhật Kim Anh dễ thương, xinh đẹp.

Empty
Empty

Với tần suất diện thường xuyên thế này, Nhật Kim Anh đúng là Nữ hoàng áo bà ba mới của Vbiz.

Đảm nhiệm nhiều vai diễn phụ nữ miền Tây thập niên 80, 90 nên Nhật Kim Anh có rất nhiều cơ hội được diện trang phục truyền thống tại vùng đất này. 

Empty

Nhật Kim Anh vô cùng phù hợp với các kiểu áo bà ba từ sang trọng đến giản dị.

Empty

Cô còn rất duyên dáng, đằm thắm trong áo dài truyền thống xưa.

Empty

Trang phục đời thường khi xa rời ống kính máy quay của Nhật Kim Anh cũng đơn giản như bao bà mẹ khác.

Empty

Nhật Kim Anh đời thường rất giản dị, thích diện đồ bộ.

Ngoài Nhật Kim Anh, Vbiz còn có rất nhiều cái tên đình đám khác cũng thường xuyên xuất hiện trong tà áo dài xinh đẹp, đằm thắm không kém cạnh. 

Empty

Quỳnh Lam cũng là một trong những mỹ nhân thường xuyên xuất hiện trong tà áo bà ba truyền thống của người dân Nam bộ. 

Empty

Một gương mặt diễn viên mới nổi lên hiện nay nhờ vào hình tượng người phụ nữ miền Tây trong tà áo bà ba duyên dáng phải kể đến chính là Cao Thái Hà. Cao Thái Hà cũng là một gương mặt diện áo bà ba siêu đẹp trong Vbiz.

Không chỉ sao nữ, áo bà ba cũng là kiểu trang phục được rất nhiều sao nam Vbiz khác diện, nhất là phải kể đến nghệ sĩ Hoài Linh, MC Quyền Linh hay MC Đại Nghĩa.

Empty

Áo bà ba dường như là trang phục mà nghệ sĩ Hoài Linh rất yêu thích.

Empty

Hình ảnh Quyền Linh chân chất, gần gũi với áo bà ba.

Empty

Áo bà ba giờ đây chẳng còn là kiểu trang phục truyền thống được người dân miền Nam diện mỗi ngày trong đời sống thường nhật mà còn là kiểu item thời trang được rất nhiều ngôi sao, mỹ nhân đình đám Vbiz trưng dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link