Lê Phương khoe ảnh chụp cùng hội bạn thân, nào ngờ ông xã vào phán "câu xanh rờn" khiến cô hết hồn

( PHUNUTODAY ) - Khi Lê Phương đang "hết hồn" vì bình luận của chồng, Ngân Khánh liền hùa theo chọc quê ông xã bạn thân.

Mới đây, Lê Phương đã có dịp hội ngộ hai người bạn thân của mình là Ngân Khánh và Dương Cẩm Lynh, cô đã chia sẻ hình ảnh nhí nhảnh tươi vui của bộ ba trên trang cá nhân.

Empty
Empty

Khoảnh khắc 3 ngôi sao chung một khung hình thu hút sự chú ý, nhan sắc Lê Phương - Ngân Khánh - Dương Cẩm Lynh vô tình được lên bàn cân so sánh. Mặc dù mỗi người một vẻ nhưng không thể phủ nhận ai cũng xinh đẹp, trẻ trung.

Điều khiến nhiều người chú ý chính là bình luận của ông xã Lê Phương. Anh hết lời khen ngợi vợ, dù bản thân Lê Phương tự nhận kém xa hai người bạn của mình. "Vợ tôi đẹp nhất rồi, 2 bạn kia Á quân nha", ông xã Lê Phương hóm hỉnh.

le-phuong-duoc-chong-khen-dep 3

Tự nhiên được chồng khen, Lê Phương không khỏi "hết hồn". Diễn viên Ngân Khánh cũng hùa vào theo, cô phong vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên là "nam vương và bông hậu", còn mình và Dương Cẩm Lynh chỉ là... "fans dưới tỉnh xin chụp ké".

Lê Phương - Ngân Khánh - Dương Cẩm Lynh là hội chị em thân thiết trong showbiz Việt. Trong đó, Ngân Khánh và Lê Phương đã là bạn thân hơn 10 năm sau lần đóng chung trong phim Tường vi cánh mỏng năm 2008. Ngoài ra, hội bạn của Ngân Khánh còn có Trang Nhung và Cao Thái Hà, Dương Cẩm Lynh, Thúy Diễm. Năm 2017, khi Lê Phương làm đám cưới, Ngân Khánh cũng bay từ Singapore về dự.

Ngân Khánh còn thân với cả các con của Lê Phương. Có lần Ngân Khánh sang nhà Lê Phương chơi, vừa tới cửa đã được con trai Lê Phương trao quà. Cô tỏ ra khá thắc mắc những được cậu nhóc giải thích: "Thì hôm trước sinh nhật cô đúng không, con biết nè. Hôm 9.2, con thấy mẹ đăng ảnh chúc mừng cô nên con âm thầm chuẩn bị quà sinh nhật. Mà bữa giờ con ở dưới quê không lên kịp nên bây giờ con mới đưa cho cô nè. Tiền lì xì để dành được con mua quà đó, cô mở ra coi đi".

Trong bức thư viết tay, con trai Lê Phương trách nữ diễn viên rằng không cho cậu bé biết ngày sinh nhật Cậu bé 8 tuổi cũng bày tỏ tình cảm với nữ diễn viên: "Con chúc cô luôn trẻ đẹp, thật nhiều sức khỏe. Con yêu cô". Ngân Khánh bày tỏ xúc động: "Thật không uổng công ngày xưa đi bốn tiếng về Trà Vinh ăn đầy tháng của ổng mà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link