Á hậu Kim Duyên lên tiếng khi bị chê du học 2 năm mà nói tiếng Anh như tiếng Việt

( PHUNUTODAY ) - Kim Duyên bị chê đi du học 2 năm mà nói tiếng Anh như tiếng Việt dù chuẩn bị thi Miss Universe 2021.

Sau thành công của H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Khánh Vân, nhiều người hy vọng Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế. Cô nàng đang trau dồi các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho việc đi thi quốc tế.

Mới đây, trong livestream trên fanpage của mình, Kim Duyên cũng đã thẳng thắn chia sẻ về việc học ngoại ngữ. Cô thừa nhận tiếng Anh của mình chưa được chuẩn dù trước đó cô có 2 năm đi du học. Cô tâm sự: "Trước khi qua Sing học, Duyên chỉ có thể nói được hello, hi,.... Đất nước đầu tiên Duyên được đi ra khỏi Việt Nam cũng là Singapore. Lúc đầu Duyên khá chật vật vì mình không nói được tiếng Anh và mình muốn đi Sing để có thể nói tiếng Anh giỏi!".

kimduyen 1

Duyên cho biết, khi đi du học, cô dành hẳn 1 năm đầu tiên chỉ để học tiếng Anh từ con số 0 nhưng vì bạn bè chủ yếu là người Việt, cô cũng sống cùng với người Việt Nam, điều này khiến ngoại ngữ của cô nàng không thể nào chuẩn. Do đó, Kim Duyên không có môi trường tốt nhất để trau dồi cách phát âm của mình sao cho chuẩn nhất.

Để cải thiện cho điều này, nàng Á hậu tiết lộ mình đang cố gắng luyện nghe nhiều hơn. Nếu trong vòng phỏng vấn ở Miss Universe, cô vẫn có thể hiểu được ban giám khảo hỏi gì để đáp lại. Cô còn cho biết, hiện tại mình có từ 2-3 lớp học tiếng Anh mỗi ngày bao gồm lớp pronunciation, lớp training về mindset và 1 lớp face to face với giáo viên nước ngoài. 

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chỉ còn 7 tháng nữa chung kết Miss Universe 2021 sẽ chính thức diễn ra. Mới đây, tối 20/5 chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đã viết bài chia sẻ về Á hậu Kim Duyên: "Cô gái 25 tuổi tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh, từng là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ đại diện cho quốc gia Đông Nam Á trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần sau", kèm theo đó là nhiều hình ảnh ấn tượng của Kim Duyên.

Ngay lập tức, Kim Duyên đã gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh: "This is truly my honor! Thank you Missosology for helping people get to know me better! I will try for Miss Universe 2021 and make my Vietnam proud VN". (Tạm dịch: Đây là niềm tự hào của tôi. Cảm ơn Missosology đã giúp mọi người hiểu hơn về tôi. Tôi sẽ cố gắng tại Miss Universe 2021 và làm cho đất nước Việt Nam của tôi tự hào).

Tất cả đều tấm tắc dành cho cô lời khen về nhan sắc và body cực phẩm, trong số đó có rất nhiều fan quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link