Ngẩn ngơ với vẻ đẹp đầy ma mị của Triệu Vy với gam màu đen - trắng?

( PHUNUTODAY ) - Với điểm mạnh là "đôi mắt biết nói", "Én nhỏ Triệu Vy" đã khiến khán giả ngẩn ngơ trước vẻ đẹp giản dị nhưng đầy ma mị trong loạt ảnh mới được tiết lộ.

trieuvy1

Mới đây, Triệu Vy đã thực hiện một bộ ảnh khá ấn tượng với gam màu đen -  trắng. "Én nhỏ" muốn hướng tới một vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết khi lưu giữ hình ảnh về tuổi 41.

trieuvy8

Điều đặc biệt nhất của bộ ảnh là cách biểu lộ cảm xúc qua đôi mắt của Triệu Vy. Đây cũng là thế mạnh nổi bật của cô khi sở hữu một đôi mắt đẹp và "biết nói".

trieuvy6

Triệu Vy mặc trang phục màu đen, mái tóc đen xõa tự nhiên và trang điểm rất nhẹ nhàng. Triệu Vy thừa nhận, cô là người không quan tâm lắm đến vẻ ngoài nên chỉ trang điểm khi tham dự sự kiện hay đóng phim.

trieuvy3

Triệu Vy là một trong số ít sao nữ nói "không" với phẫu thuật thẩm mỹ dù hiểu rằng, vẻ ngoài là điều quan trọng đối với một nghệ sĩ.

trieuvy2

Nữ diễn viên không theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ mà chỉ chọn những vai diễn "đúng tuổi" và đòi hỏi khả năng diễn xuất.

trieuvy7

Đôi mắt của Triệu Vy vẫn đẹp và cuốn hút như ngày nào. Ánh mắt chứa đựng sự hiền dịu và chứa đựng nội tâm hơn, thu hút mọi góc chụp tuyệt vời của nhiếp ảnh gia.

trieuvy4

Hiện tại, Triệu Vy là một đạo diễn, nhà sản xuất điện ảnh kiêm công việc một diễn viên.

trieuvu=y5

"Én nhỏ" ngày nào giờ đã có một gia đình của riêng mình. Cô sinh con gái vào năm 2010 với một doanh nhân gốc Hoa sống và làm việc tại Singapore. Ông xã của Triệu Vy có một con trai riêng 16 tuổi.

 jsghbckzn

skskcm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn