Ngày cuối cùng của 2020, dàn sao Việt cùng nhìn lại một năm nhiều biến động vì COVID-19

( PHUNUTODAY ) - Những giờ cuối cùng của năm 2020 đang trôi qua, nhiều nghệ sĩ đã nhìn lại 365 ngày với nhiều thay đổi cùng những dấu ấn riêng trong sự nghiệp.

Năm 2020 là một năm nhiều biến động vì dịch COVID-19 hoành hành. Nhiều hoạt động văn hóa, giải trí phải hủy bỏ hoặc dời lịch. Giờ phút bước sang năm 2021 đã cận kề, các nghệ sĩ đồng loạt có chia sẻ về một “năm COVID” đáng nhớ sắp qua!

Chia sẻ về năm 2020, diễn viên trẻ Bảo Hân cho biết: “Năm 2020 của Bảo Hân được xem là một năm có khá thay đổi. Được mọi người biết tới với vai diễn Ánh Dương trong “Về nhà đi con” và nối tiếp sau đó, Hân tham gia “Những ngày không quên” ngay trong mùa dịch. Năm 2020 cũng là một năm khó khăn cho rất nhiều người, thế nhưng Bảo Hân cũng đã cố gắng rất nhiều trong việc học cũng như trong sự nghiệp làm diễn viên”.

bao-han-lan-phuong-va-dan-sao-viet-nhin-lai-mot-nam-nhieu-bien-dong-vi-covid-19-113-5482354

Diễn viên Thùy Anh cũng là gương mặt trẻ thu hút nhiều chú ý trong năm qua. Nữ diễn viên 9x cho biết thời gian giãn cách xã hội cho cô “nhìn cuộc sống theo nhiều góc hơn”. Thùy Anh dành thời gian rảnh rỗi ở nhà để chăm sóc bản thân, nuôi mèo và trau dồi kĩ năng diễn xuất.

bao-han-lan-phuong-va-dan-sao-viet-nhin-lai-mot-nam-nhieu-bien-dong-vi-covid-19-641-5482354

Gặp gỡ Thúy Diễm trong một chiều đông Hà Nội, bà xã Lương Thế Thành tự tin rằng 2020 sẽ là năm cô làm việc năng nổ nhất nếu không có dịch bệnh xảy ra. “Bù lại năm 2020 vẫn khá thành công khi những bộ phim lên sóng được khán giả đón nhận nhiệt liệt như “Cát Đỏ”. Đó là một điểm sáng mà tôi nghĩ là khó tìm ở những bộ phim khác, có một Thúy Diễm hoàn toàn khác, một hình ảnh khác xa tôi hằng ngày và có lẽ sẽ không bao giờ quên được” – nữ diễn viên bày tỏ.

bao-han-lan-phuong-va-dan-sao-viet-nhin-lai-mot-nam-nhieu-bien-dong-vi-covid-19-279-5482354

Với Kim Oanh, dịch bệnh trong năm qua làm xáo trộn không nhỏ tới cuộc sống và công việc: lịch quay phim gián đoạn, việc kinh doanh ảnh hưởng. Cô Mây của “Sóng ở đáy sông” nhắn nhủ khán giả: “Buồn thì cũng có buồn, tổn thất thì cũng có tổn thất nhưng chúng ta vẫn phải vượt qua thôi!”.

bao-han-lan-phuong-va-dan-sao-viet-nhin-lai-mot-nam-nhieu-bien-dong-vi-covid-19-84a-5482354

Giống với diễn viên Kim Oanh, cô nàng Trúc Mây chia sẻ: “Năm 2020 có nhiều biến động với mình và cả mọi người. Tuy nhiên, vẫn may mắn là gia đình Mây vẫn bình an, mọi người ai cũng khoẻ mạnh và ngoài việc diễn thì mảng kinh doanh của Mây cũng khá ổn định. Nên đối với riêng Mây năm 2020 coi như vậy cũng đủ”.

bao-han-lan-phuong-va-dan-sao-viet-nhin-lai-mot-nam-nhieu-bien-dong-vi-covid-19-3e5-5482354

Diễn viên Lan Phương thì hài hước đùa rằng cô sợ khán giả quên mất mình nếu như dịch bệnh kéo dài làm gián đoạn các dự án phim. Lan Phương cho biết: “Ngay sau dịch, Phương tham gia bộ phim “Trói buộc yêu thương” . Sau đó mình cũng có lời mời đóng web drama và các sự án làm MC gameshow, cùng dự án phim điện ảnh “Bố già” của Trấn Thành sẽ phát trong Tết năm nay…”.

bao-han-lan-phuong-va-dan-sao-viet-nhin-lai-mot-nam-nhieu-bien-dong-vi-covid-19-e98-5482354

Ca sĩ MLee lại khá phấn chấn khi tổng kết năm 2020 với nhiều “thành tích”. Sau thành công của MV “Cá cắn câu”, “bông hồng lai” xinh đẹp chia sẻ cô đang theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp cũng như ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật.

bao-han-lan-phuong-va-dan-sao-viet-nhin-lai-mot-nam-nhieu-bien-dong-vi-covid-19-6ee-5482354
Theo:  khoevadep.com.vn copy link