Ngày đưa người yêu về ra mắt, vừa nhìn thấy bố tôi, em mặt tái mét thở không ra hơi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tiễn em về, bố mới kể hết sự tình cho tôi nghe về quá khứ lẫy lừng của My. Quả thực tôi vô cùng sốc.

My và tôi làm cùng công ty với nhau nhưng khác bộ phận. Tôi ấn tượng với My vì em xinh đẹp, lanh lợi, suy nghĩ chín chắn và luôn giúp đỡ người khác. Ai từng làm việc với My cũng đều yêu quý và nể phục em.

Chinh phục được em, tôi cũng phải trải qua không ít đối thủ. May mắn sao, sự chân thành của tôi đã được My đáp trả. Tôi vui lắm, yêu thương My hết mực.

Nhưng trước khi chính thức làm người yêu tôi, My có nói với tôi rằng cô ấy không còn trong trắng, hỏi tôi có chấp nhận việc đó hay không? Nói thật, tôi đến với My không phải vì cái "màng" mỏng manh ấy, hơn nữa, thời đại nào rồi còn mang cái đó ra để đánh giá phụ nữ.

dua nguoi yeu ra mat

Ảnh minh họa. 

Cô ấy cũng thử thách tôi khá nhiều. Chính thức yêu nhau 6 tháng, tôi ngỏ lời dẫn My về nhà ra mắt. My đảm đang xinh đẹp là thế nên tôi chắc chắn bố mẹ sẽ thích.

Đúng như tôi dự đoán mẹ tôi nhìn ảnh đã thích em rồi. Ngày hôm đó cũng đến. Mẹ nấu rất nhiều món để đón chào em. Em cũng mang một giỏ hoa quả khá lớn đến nhà tôi. Nhưng vừa bước vào nhà nhìn thấy bố tôi, khuôn mặt của em bất ngờ nhợt nhạt, em loạng choạng đứng không vững còn nhờ tôi đỡ. Bố tôi cũng có phần ngạc nhiên nhưng ông nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Không khí buổi gặp gỡ hết sức thoải mái.

Sau khi đưa My về tới nhà, bố vẫn chưa ngủ. Ông gọi tôi lại và nói chuyện. "Bố nghĩ bố nên nói với con chuyện này nếu không bố rất áy náy. Bố quen My, thậm chí còn từng rất thân thiết. Trước đây, bố từng làm việc với một đối tác, ông ta có một cô bồ nhí, hầu như buổi gặp gỡ nào cũng đưa đi cùng. Ông ta cưng con bé lắm.

Có lần bố gạn hỏi thì ông ta kể gia cảnh con bé đáng thương, lại ngoan ngoãn nên đặt điều kiện. Rồi con bé đồng ý. Sau đấy bị bà vợ phát hiện nên cả hai chia tay. Ông ta vẫn còn tiếc nuối con bé rất nhiều, người đó không ai khác chính là My.
Bố chỉ muốn con biết như vậy và có được những quyết định đúng đắn, chứ chuyện của con bố mẹ không can dự nhiều".

Tôi nghe xong mà như chết lặng. Không ngờ My từng vì danh lợi của đồng tiền mà bán thân. Cô ấy có năng lực tại sao lại phải làm như thế. Có lẽ bản thân cô ấy cũng không muốn nhắc đến chuỗi ngày đó trong quá khứ. Hiện tại cô ấy cũng đã thay đổi rất nhiều.

Nhưng cứ nghĩ đến việc cô ấy vì tiền mà bán thân làm tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi có nên nói chuyện thẳng thắn với cô ấy không? Xin cho tôi lời khuyên với.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link