Phi Nhung khoe ảnh đi tập gym, vóc dáng thật ở ngưỡng tuổi U50 khiến ai nấy trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Buớc sang tuổi 48, Phi Nhung vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thân hình “thắt đáy lưng ong” khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Phi Nhung là nữ ca sĩ nhận từ nhiều năm nay đã nhận được vô vàn sự yêu mến của khán giả cả trong và ngoài nước. Nhắc đến Phi Nhung là nhắc đến danh xưng “nữ hoàng băng đĩa” với hàng loạt những ca khúc và hàng trăm album để đời như: Sầu tím thiệp hồng, Phận mồ côi, Ru lại câu hò…. Hiện tại, ca sĩ Phi Nhung vừa tập trung hoạt động công hiến cho nghệ thuật, vừa kết hợp tham gia rất nhiều công tác thiện nguyện, cô còn nhận nhiều con nuôi và được mệnh danh là “bà mẹ đông con nhất Việt Nam”.

Vừa qua, Phi Nhung chia sẻ hình ảnh tại phòng tập gym để lộ cận cảnh vóc dáng ở tuổi 48 khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Nhìn vào bức ảnh, khán giả nhận thấy vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” và chẳng có chút mỡ thừa của nữ ca sĩ. Ở tuổi của ca sĩ Phi Nhung mà vẫn sở hữu được thân hình như vậy đúng là niềm ao ước của hàng vạn chị em phụ nữ.

Vóc dáng gọn gàng của Phi Nhung khiến ai nấy trầm trồ dù cô đã cận kề ngưỡng U50.

Vóc dáng gọn gàng của Phi Nhung khiến ai nấy trầm trồ dù cô đã cận kề ngưỡng U50.

Thường ngày, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung cũng thường xuyên khoe những hình ảnh miệt mài ở phòng tập với tấm lưng ướt đẫm mồ hôi, thể hiện sự quyết tâm đến cùng trong việc giữ gìn sức khoẻ và vóc dáng. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã chăm chỉ tập thể dục, giảm cân trong một thời gian dài. Vóc dáng của cô thật sự gây ngỡ ngàng. Chắc chắn, việc thường xuyên tập luyện thể thao chính là bí quyết để nữ ca sĩ giữ gìn nhan sắc cũng như vóc dáng luôn đẹp như tuổi đôi mươi. Ngay dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi đồng thời mong muốn nữ ca sĩ hãy cố gắng giữ vững phong độ trong thời gian tới.

voc-dang-that-cua-phi-nhung-o-nguong-u50-khien-ai-nay-bat-ngua-fbc-5554315
Phi Nhung đã phải trải qua nhiều giờ tập luyện vất vả.

Phi Nhung đã phải trải qua nhiều giờ tập luyện vất vả.

Nhan sắc vô cùng trẻ trung của Phi Nhung.

Nhan sắc vô cùng trẻ trung của Phi Nhung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link