Nghệ An: Mâu thuẫn vợ chồng, thai phụ ôm 2 con nhỏ nhảy sông tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - Đến khoảng16h’ cùng ngày, lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân xã Diễn Ngọc và xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu đã vớt được th.i th.ể người mẹ và cháu Võ Gia H. đã ch.ết, còn cháu Võ Thị V. vẫn đang còn mất tích.

Theo báo điện tử Infonet, chiều 3/9, ông Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch UBND xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đã vớt được thi thể 2 mẹ con vừa mới nhảy cầu trên địa bàn, hiện vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé mất tích còn lại.

Theo đó, vụ việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 12h ngày 3/9, chị Chu Thị V. (SN 1992, trú ở xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đang mang bầu đi xe máy chở theo 2 con nhỏ là cháu Võ Thị V. (SN 2013), Võ Gia H. (SN 2014) khi đến cầu Diễn Ngọc (giáp ranh với xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu (Nghệ An). thì ngồi ở đó một lúc; sau đó thì bất ngờ ôm 2 con nhỏ lao mình xuống sông để tự tử.

noi

Hiện trường vụ tai nạn. 

Do thời điểm xảy ra là buổi trưa vắng người nên phải đến tầm 2h chiều cùng ngày, một số người dân mới phát hiện thấy dép, mũ áo trên bờ sông nên nghi ngờ và tiến hành tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng16h’ cùng ngày, thi thể người mẹ và cháu Võ Gia H. đã chết được tìm thấy, còn cháu Võ Thị V. vẫn đang còn mất tích.

Được biết chị V. kết hôn với anh Võ văn H. (cũng sinh năm 1992 tại Diễn Liên, Diễn Châu). Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn vợ chồng. Chị V. hiện đang mang bầu đứa con thứ 3 được 2 tháng tuổi.

Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ và tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân xấu số còn lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link