Loạt sao Việt này đã chứng minh câu nói “Khác máu tanh lòng” là không đúng

( PHUNUTODAY ) - Những sao Việt không bao giờ có khái niệm con riêng với con đẻ, họ sống hòa thuận yêu thương bọn trẻ như đứa con đẻ mà mình rứt ruột đẻ ra.

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Chuyện tình chênh tuổi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Trong khi anh độc thân chưa vợ, kém Cát Phượng hơn chục tuổi và Cát Phượng lại có con trai riêng. Không màng tới dư luận xôn xao, họ vẫn yêu nhau. Cát Phượng đến với Kiều Minh Tuấn khi đã có một cậu con trai. Yêu nhau gần một thập kỷ, Cát Phượng ban đầu tưởng chừng không có người đàn ông nào có thể thắp lên ngọn lửa tình yêu đã dần nguội lạnh sau lần đổ vỡ với Thái Hòa thuở xưa.

h1-1492947028490-ngoisaovn-w660-h439-1511399301683

Kiều Minh Tuấn ít tuổi hơn Cát Phượng nhưng trong mắt nữ diễn viên, đó là một người đàn ông có trái tim ấm áp. Không chỉ yêu cô, nam diễn viên họ Kiều cũng rất yêu mến con trai của Cát Phượng.

kieu-minh-tuan-cat-phuong-5-3-9822-5863-1523145979-5-0702457
kieu_minh_tuan_toi_yeu_cat_phu_2598_4637_1493027740_qejj
Kiều Minh Tuấn vui vẻ bên con trai Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn vui vẻ bên con trai Cát Phượng.

Con trai của Cát Phượng đã lớn nên cậu bé cảm nhận rất rõ tình cảm chân thành của Kiều Minh Tuấn dành cho mình. Bản thân Cát Phượng cũng muốn có con chung với Kiều Minh Tuấn để con trai có thêm em, vui cửa vui nhà nhưng trời chưa cho may mắn.

Tháng 7/2017, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đăng ký kết hôn và mua nhà ở chung, tuy nhiên cả hai chưa tính đến chuyện đám cưới. 

Mỹ Linh

Mỹ Linh từng nhận mình là một người có bản năng đùm bọc người khác. Chấp nhận lấy Anh Quân – người chồng hiện tại khi anh đã có một cô con gái, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ chị yêu Anh Quân nên tất cả những gì thuộc về thế giới riêng của anh, chị cũng muốn khám phá và đặt dấu vết của riêng mình lên đấy bằng tình yêu thương chân thành. 

Mỗi lần nói về con gái riêng của chồng, Anna luôn có vị trí quan trọng trong lòng Mỹ Linh. Dường như không ai cảm thấy có rào cản hay sự ngăn cách giữa nữ diva và con riêng của chồng. Thậm chí, Mỹ Linh từng thừa nhận chị yêu thương Anna không thua kém con chung với chồng, hai bé Anh Duy và Mỹ Anh. 

Gia đình Mỹ Linh.

Gia đình Mỹ Linh.

Ca sĩ Mỹ Linh từng khiến nhiều người cảm động trước những tình cảm chân thành, sự quan tâm mà cô dành cho con riêng của chồng. Mỹ Linh đã xóa tan đi định kiến "mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng" bởi ngoài việc yêu thương Anna Trương như con gái ruột, nữ ca sĩ cũng hỗ trợ đắc lực cho con riêng phát triển sự nghiệp ca hát.

Mỹ Linh từng chia sẻ rằng: “Tôi chưa bao giờ phân biệt đó có phải là đứa trẻ do mình sinh ra hay không. Mỗi đứa trẻ như một bông hoa, tự nó tỏa hương. Làm sao có thể không yêu Anna khi nó đáng yêu như thế?".

Anna Trương cũng hoàn toàn bị chinh phục bởi tình cảm của người mẹ thứ hai này. Cô luôn nhắc "mẹ Mỹ Linh" một cách đầy tự nhiên và trìu mến: "Tôi coi mẹ Mỹ Linh như mẹ đẻ của mình."

anna-truong-cuoi-rang-ro-ben-me-my-linh-8082b0
1309

Hà Kiều Anh

Xuất thân trong gia đình “trâm anh thế phiệt” tại Hà Nội nhưng sau đó Kiều Anh theo mẹ Nam. Và rồi với nhan sắc rực rỡ hiếm có, cô xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 1992 khi mới 16 tuổi.

Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nhưng giờ đây, Miss Hà Kiều Anh đang có tổ ấm hạnh phúc bên chồng và các con. Chồng của Hà Kiều Anh là doanh nhân lẫy lừng Huỳnh Trung Nam - người rất có tiếng và uy tín trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư. Thậm chí, phu quân của Hoa hậu họ Kiều còn từng đảm nhận vai trò Lãnh sự Danh dự của nước Cộng hòa Malta (một quốc đảo nhỏ nằm ở Địa Trung Hải) tại Việt Nam.

Hà Kiều Anh vốn là một người phụ nữ nhạy cảm. Chị luôn nhận thức mối quan hệ đặc biệt giữa chồng và con riêng. Để có mối quan hệ hòa hảo trong gia đình, Hà Kiều Anh khẳng định tình cảm chân thành trao đi sẽ luôn nhận lại được yêu thương xứng đáng. 

Hà Kiều Anh yêu thương con riêng của chồng không thua kém con đẻ. Mỗi năm cả gia đình đều dành thời gian đi du lịch cùng nhau, con riêng của chồng cũng sẽ về Việt Nam tham gia cùng gia đình.Tình cảm giữa các con cũng không hề có khoảng cách bởi con của chồng hay con chung đều có sợi dây liên kết là doanh nhân họ Huỳnh.

ha-kieu-anh-don-sinh-nhat-am-ap-ben-chong-con
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hà Kiều Anh.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hà Kiều Anh.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn