Nghệ sĩ Việt Hương lần đầu chia sẻ về bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu nữ danh hài nói về cuộc hôn nhân của mình và cách chồng giữ lửa tình yêu.

Việt Hương là danh hài nổi tiếng của shwobiz nhưng cô luôn giữ kín chuyện đời tư tình cảm. Đặc biệt hiếm khi cô chia sẻ về ông xã Hoài Phương và cuộc sống gia đình của bản thân.

Tuy nhiên, mới đây, Việt Hương phá lệ khi lần đầu chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc gia đình. Cô tiết lộ hành động cực kỳ lãng mạn và đáng yêu của ông xã Hoài Phương. Đó là ông xã của Việt Hương luôn nói câu “anh yêu em” với cô trước khi ngủ. Đáp lại, Việt Hương luôn tặng cho chồng một cái ôm thật ấm áp. Việt Hương cười hạnh phúc: “Việc này tuy rất đơn giản nhưng lại là một bí kíp vàng trong việc giữ lửa gia đình".

8416609227274940073052314114971062075129856oakhs-ngoisao.vn-w540-h747

 Việt Hương lần đầu chia sẻ bí quyết giữ hôn nhân mặn nồng với ông xã sau nhiều năm chung sống.

Tình cảm của nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Phương luôn khiến khán giả vừa ngưỡng mộ vừa ganh tị. Ông xã của nữ nghệ sĩ luôn đồng hành cùng cô trên con đường nghệ thuật, Hoài Phương cũng sẵn sàng chăm sóc bé Elyza Phương Vy khi Việt Hương bận rộn với lịch làm việc tại Việt Nam.

Ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz, dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Nhạc sĩ Hoài Phương sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. Năm 1989, Hoài Phương đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet, Nhạc viện Hà Nội.

Nói về ông xã, Việt Hương chưa bao giờ tiếc lời khen. Cô từng chia sẻ với báo chí: "Tôi chỉ thực sự cảm nhận được thế nào là hạnh phúc từ khi lấy Hoài Phương". Việt Hương còn kể, chồng chính là điểm tựa lớn để cô lăn lộn hết mình với nghề. Hồi mới sinh con, Việt Hương đã bắt đầu đi diễn lại. Một tay ông xã cáng đáng việc nhà, từ chăm sóc con đến thu vén nhà cửa. Mỗi khi thấy Việt Hương ‘mắt nhắm, mắt mở’ thức dậy lo công việc, Hoài Phương lại ân cần: "Em ngủ thêm chút nữa đi" rồi rời giường vào bếp làm đồ ăn sáng cho vợ.

20160419161732-1427849866-1423590023-4m8a1135-resize-resize

Là người từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, Việt Hương cho rằng mình hiểu được đâu là giá trị của tình yêu: "Sao có thể không yêu người chăm sóc, lo lắng cho mình như chính bản thân họ?". Việt Hương tự hào kể lại: "Ông xã nhớ kỹ từng sở thích của cô, và mỗi lần đi ăn đều gọi cho vợ những món ăn ưng ý tới mức không ngờ'.

Là diễn viên hài đắt show cả trong và ngoài nước, Việt Hương luôn tất bật với những chuyến đi diễn xa nhà. Tuy nhiên, Hoài Phương chưa từng phàn nàn khi danh hài bê trễ công việc của người mẹ, người vợ. Việt Hương tâm sự:"Chúng tôi luôn sống vì nhau và sẵn sàng hy sinh nếu người kia cần. Thỉnh thoảng, vợ chồng tôi cùng nhau khép lại lịch làm việc, tắt điện thoại để đi du lịch. Tôi muốn đó là thời gian riêng tư và thoải mái nhất. Tôi quan niệm: làm việc hết mình, chơi hết sức".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link