Nghe vợ thông báo làm từ thiện đến mức âm tiền nhà, ông xã Lê Thúy có phản ứng gây bất ngờ

09:25, Thứ năm 29/10/2020

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, với tinh thần "lá lành đùm lá rách", Lê Thúy cùng bạn bè đã có mặt tại miền Trung để cung cấp lương thực, nhu yếu phẩm cho bà con.

Mới đây, Lê Thúy thông báo cô đã nhận được số tiền từ thiện cứu trợ miền Tru ng của hoa hậu Hà Kiều Anh. Hà Kiều Anh vốn dự định đến thăm hỏi bà con nhưng vì chuyến bay bị hoãn nên cô nhờ Lê Thúy trao 100 triệu đồng cho bà con.

Bên cạnh đó, Lê Thúy cũng chia sẻ phản ứng của ông xã Việt kiều khi nghe tin vợ làm từ thiện tới mức... âm tiền nhà. Dù nghe đã không còn tiền, Đỗ An không hề trách móc vợ, ngược lại còn an ủi cô: "Em cứ đi đi, thiếu thêm bao nhiêu anh sẽ hỗ trợ. Anh không muốn em phải suy nghĩ rồi mất ăn mất ngủ". 

le-thuy-do-an 3

Trước tình cảm của chồng, Lê Thúy xúc động: "Cảm thấy chồng tôi đáng yêu đến lạ lùng, tròn 10 ngày xa chồng, xa ba mẹ, xa gia đình, em Thúy nhớ da diết. Hôm nay mưa gió cả ngày đi về lạnh run, giờ ăn uống nghỉ ngơi, mai lại lên đường"

Đỗ An dù không trực tiếp cùng Lê Thúy vào vùng lũ bão nhưng anh luôn theo dõi hành trình từ thiện của vợ. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, ông xã Lê Thúy - Việt kiều Đỗ An đã chia sẻ hình ảnh của cô trên trang cá nhân. Anh cảm thấy vô cùng xót xa vì bữa ăn đạm bạc vội vã của vợ mình. Anh đã bật khóc khi thấy cảnh vợ lăn lộn vùng bão lũ đi cứu trợ. 

"Sáng dậy đi làm sớm thì thấy tấm hình này. Vô thức chảy nước mắt. Chắc vì mình thương nên mình xót, thấy cực quá, thương quá! Ở nhà thì chồng lo từng chút một, mà một tháng lên được có 2kg. Giờ đi cứu trợ ăn uống kham khổ như vậy, có cái gì để ăn là mừng rồi, nhưng chắc sẽ xuống cỡ chục ký. Vậy là mình sẽ mất nửa năm để vỗ béo lên như cũ. Một hành trình không hồi kết. Mà quan trọng là em phải bình yên, mạnh khỏe trở về nhé", Đỗ An xúc động.  

le-thuy-do-an 1

Chia sẻ của soái ca Việt kiều nhận được nhiều sự đồng cảm và ngưỡng mộ Lê Thúy khi có được người chồng luôn biết cách chăm sóc, yêu thương. 

Lê Thúy là một trong những sao Việt tích cực kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt. Dù từng vướng vào tranh cãi nhưng ai cũng phải khen ngợi cho hành động của người đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc