Nghi án một thanh niên bị giết vứt xác trên đường vành đai 3

( PHUNUTODAY ) - Khoảng hơn 6h ngày 4/11, người dân thôn Thượng (xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội) phát hiện thấy một xác một nam giới nằm ở ven đường trước cửa#160; số nhà 168A Cầu Dậu, đường Vành Đai 3.

(Phunutoday) - Khoảng hơn 6h ngày 4/11, người dân thôn Thượng (xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội) phát hiện thấy một xác một nam giới nằm ở ven đường trước cửa  số nhà 168A Cầu Dậu, đường Vành Đai 3.
[links()]
Ngay sau đó người dân đã báo sự việc lên Công an huyện Thanh Trì. Tại hiện trường xác nạn nhân nằm ven đường với tư thế nằm úp mặt xuống đất, trên người  có nhiều vết trầy xước.

Qua xác minh, nạn nhân được xác định là Lưu Đoàn Minh (24 tuổi, ở phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Hiện trường phát hiện xác anh Minh
Hiện trường phát hiện xác anh Minh

Theo người nhà nạn nhân cho hay: Anh Minh là con lớn trong gia đình có hai anh em, dưới nạn nhân còn một người em gái cũng vừa tốt nghiệp đại học. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, anh Minh từng đi du học tại Singapore được một năm và về theo học Trường Trung cấp Dược nằm trên địa bàn Hà Nội.

Sau khi ra trường, anh Minh ở nhà phụ giúp bố mẹ đưa cơm hộp đi các nơi khách hàng đặt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, gia đình thấy nạn nhân có biểu hiện chán nản, thỉnh thoảng có thấy bạn bè nhắn tin qua điện thoại nói đến vấn đề “bóng đá”.

Cách ngày phát hiện xác nạn nhân khoảng ba ngày, anh Minh đã đi ra ngoài và không về nhà và gia đình đã đi tìm nhưng không thấy.

Theo gia đình, nhiều khả năng có thể anh Minh liên quan đến một đường dây cá độ bóng đá hay lô đề nào đó và bị chủ cá độ bắt cóc ép trả tiền. Tuy nhiên, khi chưa kịp mang tiền đến trả thì các đối tượng đã sát hại nạn nhân.

Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu thì khi phát hiện thấy xác nạn nhân, cảnh sát đã phát hiện trong người nạn nhân có một bức thư tuyệt mệnh. Kiểm tra trong nhà nạn nhân, cảnh sát cũng thu giữ ba bức thư khác liên quan đến nội dung này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Thanh Trì phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Phương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn