“Nghịch tử” giết chết 4 người thân: Hung thủ đã tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi gây ra vụ thảm án đoạt mạng 4 người thân, hung thủ máu lạnh đã treo cổ tự tử tại phòng tạm giữ trước khi vụ việc được đưa ra xét xử.

Như Báo Phunutoday đã đưa tin, vào khoảng 19 giờ ngày 2/8, xảy ra một vụ án mạng thương tâm tại thôn Ngoại Đàm, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương khiến 4 người trong một gia đình chết thảm. Đau đớn hơn, hung thủ lại chính là con, cháu, em của các nạn nhân. 

Hiện trường xảy ra vụ án mạng thương tâm 4 người chết thảm
Hiện trường xảy ra vụ án mạng thương tâm 4 người chết thảm

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng có mặt xác định hung thủ là  Phạm Duy Quý (SN 1993). Nạn nhân của Quý là bà Nguyễn Thị Lan (SN 1932, bà nội Quý); ông Phạm Duy Tuấn (bố đẻ Quý); bà Nguyễn Thị Thơm (SN 1968, mẹ đẻ Quý) và chị Phạm Thị Hằng (SN 1987, chị con bác ruột Quý).

Theo một số nguồn tin, sau khi ra tay chém chết bố đẻ tại nhà bếp Quý tiếp tục ray tay sát hạ mẹ đẻ tại phòng tắm. Khi nghe tiếng kêu cứu thảm thiết phát ra từ nhà con đẻ, bà Lan cùng cháu Hằng đến xem sự việc thế nào thì bị Quý ra tay chém nhiều nhát khiến hai người tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Quý đến cơ quan Công an huyện Thanh Hà đầu thú. 

Sát thủ máu lạnh đã treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ
Sát thủ máu lạnh đã treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ

Theo nguồn tin từ một đồng chí Công an Hải Dương, vào ngày 4/8, đối tượng Phạm Duy Quý, kẻ ra tay cuồng sát 4 người thân gồm bố, mẹ, bà nội và chị họ đã treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng chức năng đã đưa đối tượng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng đối tượng đã tử vong. 

Hiện Cơ quan Công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của sát thủ Phạm Duy Quý.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT