Nghị sĩ 71 tuổi dán mắt vào ảnh nude trong phiên họp

09:34, Thứ năm 27/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nhiếp ảnh gia phát hiện Miguel Angel Revilla đang xem ảnh người mẫu khỏa thân trong cuốn tạp chí Interviu.

Miguel Angel Revilla (71 tuổi), cựu Chủ tịch cộng đồng tự trị Cantabria, bị bắt quả tang đang nhìn chằm chằm vào bức ảnh một phụ nữ khỏa thân ôm đàn ghi ta trong khi đáng ra ông phải tập trung vào cuộc tranh luận chính trị.

Vụ việc trên diễn ra trong phiên họp của cơ quan lập pháp vùng hôm 24/2. Các nghị sĩ của cơ quan lập pháp Cantabria - một tỉnh tự trị tại Tây Ban Nha - tranh luận khá sôi nổi trong cuộc họp. Nhưng một nhiếp ảnh gia phát hiện Miguel Angel Revilla đang xem ảnh người mẫu khỏa thân trong cuốn tạp chí Interviu. Ông Miguel dường như đã che cuốn tạp chí Interviu - thường có ảnh những người mẫu mặc ít vải, dưới tài liệu chính thức.

Andres Fernandez, nhiếp ảnh gia phát hiện hành động bí mật của Miguel, đăng ảnh lên mạng xã hội Twitter. Ngay sau khi được đăng tải lên Twitter, bức ảnh về nghị sĩ Tây Ban Nha đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người thậm chí còn lên án ông Revilla không xứng đáng nhận lương nhà nước vì làm việc cá nhân trong giờ họp.

Miguel Angel Revilla đang xem ảnh người mẫu khỏa thân trong cuốn tạp chí Interviu.

Tuy nhiên, Miguel tuyên bố rằng ông không xem ảnh cô gái khỏa thân, mà chỉ vô tình lật qua trang đó khi tìm bài báo về Miguel Blesa, chủ tịch của một ngân hàng Caja Madrid.

"Tạp chí Interviu đăng một bài thú vị về Miguel Blesa. Vì thế tôi yêu cầu nhân viên đưa cho tôi cuốn tạp chí để tôi đọc bài báo ấy. Tôi không ngờ ảnh cô gái khỏa thân lại thành tin tức", ông giải thích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: