3 mỹ nhân Việt lấy lại dáng sau sinh thần tốc bằng các bí quyết đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Trong khi không ít người đẹp chật vật lấy lại vóc dáng son rỗi, Bảo Thy, Diệp Lâm Anh hay Phương Mai đều gây trầm trồ vì nhanh chóng về dáng nuột.

Bảo Thy

Ngày 15/11 vừa qua nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Bảo Thy hạnh phúc thông báo đã hạ sinh con trai đầu lòng. Sau đó cô liên tục gây sốt với màn khoe vóc dáng gọn gàng sau sinh. Trong bức ảnh mới đăng tải cách đây không lâu, nữ ca sĩ diện trang phục điệu đà, đeo đai nịt bụng. Đáng nói vòng eo của "công chúa bong bóng" khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá gọn gàng.

Empty

"Chợt nhận ra Facebook mốc meo lắm rồi nên tranh thủ hôm nay nhà lắp cây thông bé Loan lên đồ chạy xuống làm tấm hình xong lại chạy lên ôm cục cưng. Nhờ chăm cục cưng bé Loan xuống 10kg rồi cả nhà ạ. Chăm con và hút sữa là gầy", Bảo Thy viết.

Empty

Theo tiết lộ, Bảo Thy sử dụng đai nịt bụng 4 ngày xuống 5cm. Nữ ca sĩ quyết tâm: "Phấn đấu Tết về eo cũ, còn 10cm nữa thôi mà Thy ơi". Trước chia sẻ này của Bảo Thy nhiều người không khỏi bất ngờ bởi chỉ chưa đầy 1 tháng sau sinh con, cô đã sắp về lại dáng nuột thuở son rỗi.

Diệp Lâm Anh

Nhắc đến những mỹ nhân về dáng thần tốc sau sinh không thể không kể đến Diệp Lâm Anh. Cả hai lần hạ sinh con, người đẹp đều khiến dân tình phải ngả mũ vì vóc dáng thon gọn chỉ sau khoảng thời gian ngắn. Khi mang bầu, vòng bụng của người đẹp tăng lên hơn 80cm. Thế nhưng nhờ nỗ lực tập luyện, Diệp Lâm Anh đã lấy lại được vòng eo thuở son rỗi 68cm.

Empty

Người đẹp áp dụng các bài tập nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút. Kiên trì các bài tập này mỗi ngày, bà mẹ 2 con thu về thành quả đáng ngưỡng mộ. Cô còn xây dựng thực đơn ăn uống khoa học kết hợp nghiêm ngặt những bài tập như đạp xe, chạy bộ. Cô cũng sử dụng đai nịt bụng mỗi ngày nhằm định hình lại cơ bụng. 4 tháng sau sinh, người đẹp tự tin diện áo tắm khoe số đo hình thể chuẩn. 

Empty

Bà mẹ 2 con sẽ thử những bộ môn khác nhau ở mỗi thời điểm khác nhau. Nhờ đó chỉ sau sinh ít lâu, Diệp Lâm Anh hoàn toàn trở về vóc dáng ngày xưa.

Phương Mai

MC Phương Mai cũng là gương mặt mỹ nhân gây ấn tượng vì lấy lại dáng vóc sau sinh thần tốc. Cô chia sẻ: "8 ngày sau khi lên thớt. Không biết bao giờ thì bắt đầu đeo đai bụng được các chị nhỉ". Dù hỏi han mọi người nhưng nhìn vào vóc dáng của Phương Mai, ai nấy đều trầm trồ nữ MC về dáng "quá nhanh, quá nguy hiểm".

Empty

Bí quyết về dáng của MC Phương Mai đó là cho con bú sữa mẹ. Nữ MC ăn uống khá thoải mái nhưng cô tuyệt nhiên không dùng các món chân giò. Thay vào đó, Phương Mai tăng cường gạo lứt, rau xanh, hải sản, thịt gia cầm các loại. Ngoài ra khoai lang, bánh mì đen, sữa tươi cũng là hai món cô chọn. 

Empty

2 tháng sau sinh, Phương Mai mới tập luyện trở lại vì cô sinh mổ. Sau quá trình tập luyện chăm chỉ, Phương Mai nhanh chóng về dáng nuột nà, tự tin diện trang phục gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link